Có gì mới?

Hỏi Xin giúp đỡ ổ game bị check disk mổi khi cài game mới từ bên ngoài vào

pmquynhchi

Thành viên
Tham gia ngày
02/06/2015
Bài viết
70
kỹ thuật csm đã teamview xuống rồi xài bình thường nhưng khi em vài game mới từ bên ngoài vào lại bị check disk. em đă vào regedit để tắt chkdsk rồi ko biết có ảnh hưởng gì tốc đô ổ cứng ko mấy anh. ktv csm nói có thể do ổ cứng lổi hoặc do phần mềm nhưng em mới mua hdd chưa dc 1 năm. giờ có nên gửi hdd bảo hành ko ? giò em định mua ssd để làm ổ game và hdd đem BH có ok ko ? chổ em chỉ chơi lol, fifa, cf, với 3q ko game off liệu ssd 120G dc ko mấy anh. ssd có bi check disk như hdd ko ?
 

Phù Du Kiếp

Guest
Thứ 1 : HDD mới mua vẫn có % lỗi huống gì bạn đã xài 1 năm?.
Thứ 2 : SSD làm ổ game cho hệ thống Br thì không nhanh hơn là bao so với HDD
Thứ 3 : cái check disk này cũng dễ lắm,trước khi bạn làm thì bạn Stop Node service trước để phòng hờ.Sau khi làm xong bạn Start node lại.
Mình dùng HDD củ chuối mà game chạy ầm ầm,,... Chúc bạn may mắn
 

pmquynhchi

Thành viên
Tham gia ngày
02/06/2015
Bài viết
70
Stop Node service là dùng lệnh trên lxterminal để stop phải ko anh. em mù về linux anh hd em dc ko ? nếu stop thì các máy đang chạy có ảnh hưởng ko anh.
 

Phù Du Kiếp

Guest
Vâng! bạn dùng lệnh service nodeservice stop trước khi SP ổ game và start lại sau,và không ảnh hưởng gì đến máy con.
Còn ko thì bạn upload game từ MTT lến SV thông qua Filezila cũng tốt,khỏi mất công stop node chi cho mệt,sau khi upload xong thì vào csm click Server trên MTT add game vào <== cách này an toàn.cái lệnh trên chỉ dùng để mở SP ổ game khi bạn muốn quay tay mà game đó ko dc click tự update
 

Top Bottom