Nói chung trên này có vài seeder của CSM mà, bác có nói hợp lý đến đâu thì họ cũng không nghe đâu, âu cũng là vì miếng cơm manh áo, cách cạnh tranh theo kiểu dìm hàng người khác chứ không chịu thay đổi chính mình tuy hơi bẩn tý nhưng khi định hướng ở trên không tốt thì nhân viên đành phải làm vậy.
Cứ cho là Gcafé không tốt đi, không tốt thì phòng máy sẽ tự chuyển CSM thôi, một phần mềm tốt - miễn phí - hỗ trợ nhiệt tình thì ngon quá rồi, chả mấy chốc csm độc quyền quản lý phòng máy ở VN ngay. Cứ thử tưởng tượng quán bên cạnh mình lắp máy ngon, chuột phím tai nghe xịn, cho chơi miễn phí, thậm chí uống nước miễn phí, có xe đưa đón tận nơi, như thế liệu có còn ai bỏ tiền ra chơi ở quán mình nữa không. Nhưng thực tế bây giờ thì sao, Gcafé vẫn chiếm phần lớn thị phần, có những bước phát triển nâng cao chất lượng, ví dụ như tổng đài 19001232 bây giờ ngoài chức năng nhận báo lỗi thì kiêm luôn cả hỗ trợ online, tuyển thêm cộng tác viên cắm huyện.v.v.
Thị phần G giờ nhỏ hơn CSm rất nhiều rồi đa số là các phòng máy nhỏ của mấy ông mấy bà ko biết gì về tin học
- tư duy theo hướng gì không biết, khi điều kiện sống của con người tăng lên, thu nhập cao hơn thì nhu cầu giải trí sẽ dần đòi hỏi cao hơn, cyber game tự nó sẽ trở thành xu thế, không phải do Gcafé hay CSM hay do bất kì cái gì khác. Nói như bạn vì có xe chất lượng cao nên xe khách ghế ngồi chết dần chết mòn thì lỗi thuộc về các hãng xe chất lượng cao, xe chất lượng cao không nên tồn tại à, xã hội này không nên có những cái mới, những thứ phát triển hơn, tiện dụng hơn mà chỉ cần duy trì những cái cũ là được à.
Nói nghe nản, thể thao điện tử liên quan gì tới x2, thể thao điện tử là bản thân cái game mang tính chất thi thố kĩ năng, trình độ, khả năng ăn ý trong team mà không phụ thuộc vào việc nạp tiền để khỏe, không nạp tiền thì mày là con tép. Không có thể thao điện tử thì số khách ra net chơi liệu có nhiều như bây giờ không. Lại nói về cái x2, nếu 1 phòng máy dùng CSM free, mua được gói x2 chính chủ VN Esport, có phòng máy thân thiện csm, nếu như vậy Gcafé còn làm ăn cái mẹ gì nữa khi mà họ vừa thu phí, lại không có PMTT của VNG, nếu nói như bạn sao VNG không thu phí phần mềm CSM 20k/tháng, bán PMTT và phát code trên Gcafé đi, xem tới lúc đó bao nhiêu người dùng CSM, xem cái chất lượng CSM gấp ngàn lần Gcafé còn giá thì chỉ gấp 3 thì sẽ có bao nhiêu phòng net sử dụng.
Mở mồm ra là thể thao điện tử LOL vs FF các kiểu ko có game này cũng đầy game khác cộng động phát triển mặc dù ko có NPH ở Việt Nam vẫn có cộng đồng hàng chục ngàn người hoạt động liên tục và lớn mạnh thi đấu quốc tế tổ chức giải lớn và nhỏ trong nước. Đặc biệt là Dota2 CSGo Aoe1 có tên tuổi trong khu vực.
Thế bạn nhìn xem VNG dựa vào cái gì để cạnh tranh, dựa vào việc cài miễn phí, tặng thêm quà tặng, trả lại phí Gcafé theo thời gian còn lại đấy là cách hợp lý lâu dài à, bạn đừng quên so với VN Esport chỉ có 2 game là LMHT và FFO3 trong tay thì VNG có tới hơn 400 đầu game cả game PC, game web đấy, sao VNG không dựa vào đấy mà phát triển CSM. Việc hỗ trợ chậm hay không phòng máy tự biết, bạn có dùng Gcafé không mà biết là hỗ trợ chậm, thái độ chảnh, bạn cứ gọi 19001232 đi xem phòng máy của bạn sẽ có kĩ thuật tới cài Gcafé trong thời gian bao lâu.
Tôi đã xài và sử dụng gcafe hơn 6 tháng và nhận được gì từ lần cài đặt đầu tiên đến lúc đơn phương chấm dứt hợp đồng chưa 1 lần nv chăm sóc khách hàng của gcafe gọi hỏi thăm chưa 1 lần ktv xuống kiểm tra
Gọi điện lên tổng đài thì thường xuyên nghe nhạc chờ gọi nv kĩ thuật của khu vực cách nhà tôi chưa đến 1km nhưng ko bao giờ hỗ trợ ngay cũng như teamview xem
Đóng tiền rồi ko chốt sổ để đến ngày hết hạn G+ bên đấy cắt mạng máy trạm ko hoạt động được gần nửa ngày, tôi đi xem mua linh kiên ở HN ko ở nhà nên gọi kt đén kiểm tra nhưng đến chiều mới cấp lại mạng cho máy trạm nửa ngày ko được kinh doanh mà ko 1 câu xin lỗi thiệt hại của tôi ai bồi thường?
Khi tôi vừa cài chuyển sang csm boot được vài hôm thì nv chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm liên tục dạo này phòng máy hoạt động tốt ko các kiểu, trong khi biết là mình ko xài g+ nữa rồi
Bên Gà còn tự ý khóa máy tính tiền của tôi vì tôi ko cài lại máy tính tiền để giữ lại Cyberpay bán hàng
Có thể thời gian 2 năm trước số lượng nhân viên chưa đủ, mạng lưới trung tâm hỗ trợ chưa trải rộng, tổng đài còn ít nhân viên thì hỗ trợ sẽ chậm chạp hơn, nhưng giờ khác xưa lắm rồi bạn à, đừng lấy thuyết 2 năm trước ra bôi nhọ người ta. Lại nói tới phần mềm ở VN thì có bao nhiêu nơi chạy pm bản quyền, nói đâu xa cái win bạn đang cài có bản quyền không, bộ office của bạn có bản quyền không, mà vì 1 số thành phần bơm đểu, rêu rao bản quyền nên Gcafé chuyển phần mềm có bản quyền đấy, thế còn không hài lòng thì còn muốn gì nữa, muốn họ ngừng kinh doanh để lại CSM độc quyền thì bạn mới vui ư?