Có gì mới?

Chia sẻ Hiện tượng Mất chuột phím, tốn điện do rò rỉ điện DC (một chiều)

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ntg87

Điều hành chính
Tham gia ngày
03/05/2014
Bài viết
498
Do trước đây mình gom AC-DC nói chung 1 lượt nên gây hiểu nhầm cho một số bạn, nay mình xin tách ra để cụ thể hóa hơn bằng hình ảnh.
Mong các bạn có ý kiến giúp mình hoàn thiện hơn. Cảm ơn!
Mong kết bạn với CPN qua zalo 0945551519
 

netmetro

Guest
theo mình nghĩ điện ra chân ốc là điện ra nối mass. là điện thừa xả đi.
main có 6 chân cũng là 6 đường để xả ra rồi chúng ta bắt lên chân đồng thau. rồi truyền tiếp đi vỏ case.
 

netco1

Hà thanh thương. Số Điện Thoại :09.31.31.82.83
Tham gia ngày
03/12/2015
Bài viết
712
Địa điểm
Đồng nai
cám ơn anh . có thể những phòng chưa bao giờ bị hiện tương này thì không quan tâm lắm. nhưng phòng mình bị rồi. và đã nhờ anh giang giải quyết giùm. đung là khi cách điện như ảnh nói thì hết bị. mình ở long khánh đông nai. lúc trước phòng mình không bị gì hết. nhưng từ lúc sửa sang lại là bị tình trạng máy trạm bị treo. đâu tiên là treo 1 máy xong rôi nó bắt đầu lan ra dân dần lan ra xong rồi bắt đầu chạy lại bình thường. máy trạm treo cưng ngắt. không làm gì được. nhưng để im 20 s sẽ chạy lại. mấy bạn đưng nói là hư phân cứng nha. do mình để thùng lên miếng ván công trình nên bị. như trong clip anh giang đã nói. nếu ai ở long khánh không tin có thể kiễm chứng
 

netco1

Hà thanh thương. Số Điện Thoại :09.31.31.82.83
Tham gia ngày
03/12/2015
Bài viết
712
Địa điểm
Đồng nai
mình không muốn comment làm gì để tranh cãi. nhưng thấy nhiêu anh ném đá anh giang wa nên mình phải viêt vài dòng vây thôi. mấy anh cử ngĩ đúng theo lý thuyết là thế. nếu làm kỹ thuật đúng theo lý thuyết thì sẽ không có vấn đề gì. đúng là vậy mình không nói lý thuyết sai. nhưng khi ráp máy hên thì không cái nao chạm tầm bậy thì chẳng có gì xảy ra. nhưng lỡ có 1 2 cái nguồn nó khùng khùng thì sao. hay cái main nó khùng khùng thì sao. mấy anh cao siêu nào nói không có bệnh khùng khùng thì thua. còn cái vụ nối mass mình cũng nói luôn nếu đúng lý thuyết thì chẳng có cái thùng máy tính nào mà rờ vào tê tê cả, vì sao da số rờ vào thùng là tê tê.vì tất cả chả ai làm đúng kỹ thuật vì sao? vì đỡ tốn tiền. vì chưa thấy kỹ thuật nào ráp máy đúng kỹ thuât. mình cũng gà thôi. mình xin nói ráp máy đúng kỹ thuật như thế nào. đâu tiên là case đúng kỹ thuật là được sơn cách điện, nguồn cũng sơn cách điện. 4 chân bắt ốc main bằng nhựa. thì ráp vào xin hỏi mấy bạn cái thùng đó rờ vào có tê tê không. nếu ai cũng ráp như vậy thì nếu anh ntg87 làm clip này chỉ là nhảm nhí chẳng đáng xem. nếu ráp như vây thì có để lên bàn sắt thì cũng chẳng có vấn đề gì cả.
 

netco1

Hà thanh thương. Số Điện Thoại :09.31.31.82.83
Tham gia ngày
03/12/2015
Bài viết
712
Địa điểm
Đồng nai
tớ cũng bàn gỗ. nhưng xui cho tớ là tớ xài ván ép công trình nên nó dân điện. nên nó mới ra thế
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Top Bottom