Mình góp ý 4 cái:
1. Phần dịch vụ khi thanh toán không có chi tiết mà chỉ có tổng tiền. Cái này nhỡ khách khó tính nó hỏi thì hơi khó.
2. Nên có tính năng "tiếp tục sử dụng" như bên Netcafe. Có lúc khách ngồi máy A lại kêu tắt máy B. Mình tắt xong. Xử lý vụ này chỉ có nước mở lại máy B rồi cộng tiền dịch vụ bù vào. Bên Netcafe có tính năng click vô máy B bấm "tiếp tục sử dụng.
3. Cái nhật ký hệ thống bố trí không khoa học, nhìn vô hoa cả mắt. Nên bố trí theo từng máy, click vô sẽ xem chi tiết về máy đó.
Xem file đính kèm: 2223
4. Backup dữ liệu tự động lên "đám mây"
Nếu CSM làm được tính năng này thì quá tuyệt. Tại mình hay làm việc bên csdl nên đã gặp. Nghĩa là có soft nó làm được như sau:
Có nút "lưu lên đám mây", bấm vô đó nó sẽ dẫn link đến các dịch vụ lưu trữ: dropbox, onedriver, googledrive..., trong đó các dịch vụ này cấp cho mình đoạn mã xác thực hàm API. Mình nhập đoạn mã đó vào phần mềm CSM, đồng thời thiết lập các thông số SQL, thời gian backup....Kèm theo bên đó có nút test, nếu test nó ra OK là đã thiết lập thành công.