Có gì mới?

Hỏi cáp quang viettel nhà em bị lỗi

MinhDang

Thành viên
Tham gia ngày
07/11/2016
Bài viết
164
Các bác SỢ gọi vào 18008119 hay sao mà kô dám gọi yêu cầu khắc phục triệt để. Đừng có liên hệ bằng số cá nhân của tụi nhân viên KT, nếu nó ko khắc phục được trong 1-3 ngày thì yêu cầu cắt luôn ( yêu cầu tổng đài giải quyết) phải làm to chuyện ra là nó gấp rút làm cho mình à. Tụi nhân viên KT nó sợ tổng đài lắm. Các bác cứ phản ảnh và yêu cầu ng đứng cấp cao hơn gọi NC với các bác.
Ng ta mắc mạng về để kinh doanh mà nó ko làm cho tốt thì mình phải lắp mạng mới thôi. Nó mà kẻu đền hợp đồng thì đập vô mặt nó. Theo tôi thấy mạng Viettel khá ổn. Có điều tụi NVKT nó vô trách nhiệm thôi. Với phần thì người chủ nét cũng phải trang bị kiến thức căn bản về IT nữa. Nhiều khi lỗi phát sinh từ trong hệ thống của mình. Ai mà cứ bị gì cắm đầu đi gọi số cá nhân của máy thằng Nvkt thì ráng chịu.
 
Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
644
Địa điểm
Bình dương
Các bác SỢ gọi vào 18008119 hay sao mà kô dám gọi yêu cầu khắc phục triệt để. Đừng có liên hệ bằng số cá nhân của tụi nhân viên KT, nếu nó ko khắc phục được trong 1-3 ngày thì yêu cầu cắt luôn ( yêu cầu tổng đài giải quyết) phải làm to chuyện ra là nó gấp rút làm cho mình à. Tụi nhân viên KT nó sợ tổng đài lắm. Các bác cứ phản ảnh và yêu cầu ng đứng cấp cao hơn gọi NC với các bác.
Ng ta mắc mạng về để kinh doanh mà nó ko làm cho tốt thì mình phải lắp mạng mới thôi. Nó mà kẻu đền hợp đồng thì đập vô mặt nó. Theo tôi thấy mạng Viettel khá ổn. Có điều tụi NVKT nó vô trách nhiệm thôi. Với phần thì người chủ nét cũng phải trang bị kiến thức căn bản về IT nữa. Nhiều khi lỗi phát sinh từ trong hệ thống của mình. Ai mà cứ bị gì cắm đầu đi gọi số cá nhân của máy thằng Nvkt thì ráng chịu.
Rùi cái chỗ em chỉ có mỗi một nhà mạng thì bác phát biểu như nào T.T
 

MinhDang

Thành viên
Tham gia ngày
07/11/2016
Bài viết
164
Rùi cái chỗ em chỉ có mỗi một nhà mạng thì bác phát biểu như nào T.T
1 nhà mạng thì bt chỉ có VNPT. Chứ đã có Viettel vào thì mấy mạng khác nó cũng đâu chừa đâu bác.
Nếu bác chỉ có 1 nhà mạng thì cũng như vậy, liên hệ xử lý sự cố qua 18008119 (miễn phí) yêu cầu xử lý triệt để trong vòng xxx ngày. Vì mình là hộ KD chứ ko phải xài gia đình, tụi NVKT nó ko xử lý được thì chắc nó yên phận với cấp trên chắc @@@@.
 
Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
644
Địa điểm
Bình dương
1 nhà mạng thì bt chỉ có VNPT. Chứ đã có Viettel vào thì mấy mạng khác nó cũng đâu chừa đâu bác.
Nếu bác chỉ có 1 nhà mạng thì cũng như vậy, liên hệ xử lý sự cố qua 18008119 (miễn phí) yêu cầu xử lý triệt để trong vòng xxx ngày. Vì mình là hộ KD chứ ko phải xài gia đình, tụi NVKT nó ko xử lý được thì chắc nó yên phận với cấp trên chắc @@@@.
Bác không biết chứ bên này nó độc quyền . Thằng Trưởng kỹ thuật không điều lính thì tổng đài cũng bó tay.
 

MinhDang

Thành viên
Tham gia ngày
07/11/2016
Bài viết
164
Bác không biết chứ bên này nó độc quyền . Thằng Trưởng kỹ thuật không điều lính thì tổng đài cũng bó tay.
Tổng đài là quản lý toàn bộ KH trong nước VN, nó phải lập danh sách và báo lên cấp trên nữa. Thằng trưởng kỹ thuật nó ko xử lý được chắc nó im được với cấp trên quá. Tông đài của VIETTEL nó ko phân chia vùng miền mà gom lại 1 đầu nên ở đó mà dám ko xử lý cho khách hàng. Gọi lên tổng đài là Free đồng nghĩa với bác muốn yêu cầu hay trình bày gì thì do bác thôi. Tôi chưa bao giờ bị nvkt chơi bẩn cả. Nó sợ tổng đài Vãi ra. Bác đi quá xa rồi bác ơi.
 
Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
644
Địa điểm
Bình dương
Tổng đài là quản lý toàn bộ KH trong nước VN, nó phải lập danh sách và báo lên cấp trên nữa. Thằng trưởng kỹ thuật nó ko xử lý được chắc nó im được với cấp trên quá. Tông đài của VIETTEL nó ko phân chia vùng miền mà gom lại 1 đầu nên ở đó mà dám ko xử lý cho khách hàng. Gọi lên tổng đài là Free đồng nghĩa với bác muốn yêu cầu hay trình bày gì thì do bác thôi. Tôi chưa bao giờ bị nvkt chơi bẩn cả. Nó sợ tổng đài Vãi ra. Bác đi quá xa rồi bác ơi.
vậy để e gọi lên vnpt xem thế nào.
 

Top Bottom