Khi mới up lên 3.0 mình đã phải gọi lên tổng đài nhặng xị vài lần rồi sau đó mình hiểu rằng chẳng ai có thể giúp được mình ngoài mình cả, cái gì thật cần với gọi thôi....trc như thiếu máu trạm hoặc game hơi lỗi cũng gọi, nhưng giờ thực sử nản rồi, gọi qua tổng đài cô bé dọng nhỏ nhẹ alo, sau rồi xong đợi dài cổ, khi nhắc tới sao các anh làm dịch vụ mà khi cần chẳng thấy đâu, lại điệp khúc trên toàn quốc giờ quán lý nhiều phòng máy qá bọn em không đủ nhân viên??? câu hỏi mình tự đặt ra sao không thuê thêm nhân viên nhỉ? mình cũng làm dịch vụ nhưng cái dịch vụ mình nhận dược chẳng có gì hơn là cái phần mềm, và nếu không có lmht + fifa thì chắc các thìm gcafe cũng giải thể lâu rồi với cách làm việc nthế. trong khi bên csm thì lại cố gắng phục vụ tốt mặt dịch vụ để kéo khách thì gcafe lại ngày càng bỏ rơi khách(nói hợi nặng chút nhưng đúng là thế) nếu csm mà chạy ổn định key x2 thì mình cũng ra đi sớm rồi...