Tr.Điệp
Năng động
- Tham gia ngày
- 09/12/2014
- Bài viết
- 229
giới hạn băng thông cho từng máy
giới hạn băng thông cho từng máy
Cái này là lỗi mạng nhé. Lúc trước e mới kinh doanh cũng bị như bác,
Gọi bọn nhà mạng nó làm gì ko biết nhưng hết
Lúc trước quán e cũng vậy 1 thằng dowload là cả dàn ping nhảy
thêm 01 line gì vậylỗi nhà mạng,nên thêm 01 line để chạy,lúc này mạng 45M của VT hay chập chờn (Nhà m cũng bị ,đã thêm 01 line hoàn toàn ổn.)
Rùi cái chỗ em chỉ có mỗi một nhà mạng thì bác phát biểu như nào T.TCác bác SỢ gọi vào 18008119 hay sao mà kô dám gọi yêu cầu khắc phục triệt để. Đừng có liên hệ bằng số cá nhân của tụi nhân viên KT, nếu nó ko khắc phục được trong 1-3 ngày thì yêu cầu cắt luôn ( yêu cầu tổng đài giải quyết) phải làm to chuyện ra là nó gấp rút làm cho mình à. Tụi nhân viên KT nó sợ tổng đài lắm. Các bác cứ phản ảnh và yêu cầu ng đứng cấp cao hơn gọi NC với các bác.
Ng ta mắc mạng về để kinh doanh mà nó ko làm cho tốt thì mình phải lắp mạng mới thôi. Nó mà kẻu đền hợp đồng thì đập vô mặt nó. Theo tôi thấy mạng Viettel khá ổn. Có điều tụi NVKT nó vô trách nhiệm thôi. Với phần thì người chủ nét cũng phải trang bị kiến thức căn bản về IT nữa. Nhiều khi lỗi phát sinh từ trong hệ thống của mình. Ai mà cứ bị gì cắm đầu đi gọi số cá nhân của máy thằng Nvkt thì ráng chịu.
1 nhà mạng thì bt chỉ có VNPT. Chứ đã có Viettel vào thì mấy mạng khác nó cũng đâu chừa đâu bác.Rùi cái chỗ em chỉ có mỗi một nhà mạng thì bác phát biểu như nào T.T
Bác không biết chứ bên này nó độc quyền . Thằng Trưởng kỹ thuật không điều lính thì tổng đài cũng bó tay.1 nhà mạng thì bt chỉ có VNPT. Chứ đã có Viettel vào thì mấy mạng khác nó cũng đâu chừa đâu bác.
Nếu bác chỉ có 1 nhà mạng thì cũng như vậy, liên hệ xử lý sự cố qua 18008119 (miễn phí) yêu cầu xử lý triệt để trong vòng xxx ngày. Vì mình là hộ KD chứ ko phải xài gia đình, tụi NVKT nó ko xử lý được thì chắc nó yên phận với cấp trên chắc @@@@.
Tổng đài là quản lý toàn bộ KH trong nước VN, nó phải lập danh sách và báo lên cấp trên nữa. Thằng trưởng kỹ thuật nó ko xử lý được chắc nó im được với cấp trên quá. Tông đài của VIETTEL nó ko phân chia vùng miền mà gom lại 1 đầu nên ở đó mà dám ko xử lý cho khách hàng. Gọi lên tổng đài là Free đồng nghĩa với bác muốn yêu cầu hay trình bày gì thì do bác thôi. Tôi chưa bao giờ bị nvkt chơi bẩn cả. Nó sợ tổng đài Vãi ra. Bác đi quá xa rồi bác ơi.Bác không biết chứ bên này nó độc quyền . Thằng Trưởng kỹ thuật không điều lính thì tổng đài cũng bó tay.
vậy để e gọi lên vnpt xem thế nào.Tổng đài là quản lý toàn bộ KH trong nước VN, nó phải lập danh sách và báo lên cấp trên nữa. Thằng trưởng kỹ thuật nó ko xử lý được chắc nó im được với cấp trên quá. Tông đài của VIETTEL nó ko phân chia vùng miền mà gom lại 1 đầu nên ở đó mà dám ko xử lý cho khách hàng. Gọi lên tổng đài là Free đồng nghĩa với bác muốn yêu cầu hay trình bày gì thì do bác thôi. Tôi chưa bao giờ bị nvkt chơi bẩn cả. Nó sợ tổng đài Vãi ra. Bác đi quá xa rồi bác ơi.