Có gì mới?

Chia sẻ Cẩn Thận Mua Đồ Ở Lê Huy - Bắc Hải

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

luongchidung

Thành viên
Tham gia ngày
31/03/2014
Bài viết
55
- Bài viết này chỉ muốn chia sẽ với mọi người cẩn thận mua hàng tại Lê Huy. Nếu bài viết không đúng nơi mong mod dời dùm thanks.

- Mình là chủ quán net tại Buôn Ma Thuột - Daklak

- Thông thường khi mua linh kiện cho phòng net thì mua dưới SG. Lúc trước thì hay mua những cửa hàng khác. Nhưng đầu năm 2017 thì hay mua ở Lê Huy vì ở đây giá rẻ hơn chỗ khác.

- Khoảng tháng 4-2017 mình mua 10 con chuột tại Lê Huy về thay cho phòng net thì đến khoảng tháng 6-2017 số chuột trên nhiều con hư 1 bên chuột. Mình nghĩ chắc do quán dạo này đông nên mau hư chuột.

- Tháng 6-2017 mình mua tiếp 10 con chuột nữa thì đến đầu tháng 8-2017 bắt đầu chuột hư dần dần.

- Mình không mua chuột mới thay mà bắt đầu mua nút về thay cho kinh phí tí. Tháo chuột ra thì nút tùm lum loại, không đồng bộ (chứng tỏ đây toàn bộ là chuột đã sửa). Trong số những con chuột mình thay thì có 1 con chuột hàn câu dây luôn thế mới ghê. Sẽ post hình cho các bác chiêm ngưỡng. Bác nào cần nhiều hình nữa thì mình post cho cả chục con chuột mình mua cùng ngày 6-6-2017 tại Lê Huy.

- Chuột này lúc trước mua chỗ khác thì xài được 1 năm. Nhưng mắc hơn 15k 20k 1 con.




 

netmetro

Guest
Chuyện nhỏ như con thỏ . Bh 1 đổi 1 cho khách truoc rồi lấy chuột lỗi đem đi bh lại. Xong hoàn chỉnh thì nhập vô new bạn tiếp , không lẽ giục.
Thớt lả khách sau vớ phải thì vậy thôi
 
Tham gia ngày
03/10/2017
Bài viết
1
HI ALL!
Trước tiên Lê Huy xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng đã và đang ủng hộ Cty chúng tôi suốt 9 năm qua.
Đặc biệt .Lê Huy xin chân thành cảm ơn chân thành tới khách hàng giấu tên, có số ĐT: 0979.999.525 đã cung cấp thông tin quý báu này đến Lê Huy.
Xin gởi tới anh món quà: 1combo phím chuột Fuhlen cao cấp chuyên Games: (1 Phím cơ Fuhlen Eraser + 1 Chuột Fuhlen G60).
Bộ phận điều phối và chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ anh trong hôm nay. xin chân thành cảm ơn anh lần nữa.
-----------------------------------
Lê Huy xin nói tiếp vấn đề của anh khách hàng mang nickname:
luongchidung tận mãi BMT DakLak
(ở đây gọi là dìm hàng có phải ko? mọi người phán xử dùm e), sau khi nghe e giải thích rõ.
Lê Huy xin khẳng định rằng. Trong suốt 9 năm qua, Lê Huy không đi lừa gạt, hay làm ăn gian đối với bất kỳ khách hàng nào(không phân biệt khách to, khách nhỏ, khách thành phố, khách tỉnh), luôn canh cánh 1 điều làm sao đem đến Sản phẩm CNTT tốt nhất đến tay khách hàng của mình(kể cả về giá, về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ). Sống ở đời người thương mình thì ít, kẻ ghét mình thì vô số kể(Lê Huy luôn thuộc nằm lòng câu nói này).

Về chuyện chuyện anh: luongchidung(copy nguyen nick cho chính xác). A đã tin tưởng LêHuy, mua hàng Lê Huy vì giá rẻ hơn các chỗ khác. Vậy tại sao a không đặt niềm tin vào chúng tôi? Công ty chúng tôi luôn có cả một đội ngũ Kinh Doanh- Bảo Hành phục vụ anh cơ mà? có cả Hotline anh Lê Huy sao anh không 1 lần phản hồi thắc mắc? chuột anh mua về còn bảo hành tại sao anh không yêu cầu chúng tôi đổi mới? nếu s/p bị lỗi? để bộ phân nhập hàng Lê Huy, có phần hồi sản phẩm đến tai nhà phân phối để họ cải thiện sản phẩm?Lê Huy không phải là nhà sản xuất linh kiện vi tính. Hàng Fuhlen L102 tem Ninza bên dưới đấy thôi.
Thông tin thêm về Lê Huy:
Địa chỉ: 200 -204 Bắc Hải - F6 - Q.TB.TP HCM(Không có chi nhánh hoặc Đại Lý)
Hot line :0902 569783(a.Huy)
Bảo hành tại 204 Bắc Hải: 0942.996.446 – (028) 3970.3325-028.39703271( line 107)


Về chất lượng như anh nói:
- Khoảng tháng 4-2017 mình mua 10 con chuột tại Lê Huy về thay cho phòng net thì đến khoảng tháng 6-2017 số chuột trên nhiều con hư 1 bên chuột
- Tháng 6-2017 mình mua tiếp 10 con chuột nữa thì đến đầu tháng 8-2017 bắt đầu chuột hư dần dần(Anh không có bất kỳ phẩn hồi nào đến bộ phận chăm sóc khách hàng và Kinh Doanh trực tiếp bán của Lê Huy).

Thiết nghĩ 1 sản phẩm linh kiện điện tử trong quá trình sử dụng, do bất kỳ lý do gì .Cũng đều xảy lo lỗi, không ít thì nhiều, nói chi ở đây là Chuột Vi Tính anh sử dụng Phòng NET(của nhà anh như lời anh nói).
Điều này nữa rất quan trọng như lời anh trình bày:

Mình không mua chuột mới thay mà bắt đầu mua nút về thay cho kinh phí tí. Tháo chuột ra thì nút tùm lum loại, không đồng bộ (chứng tỏ đây toàn bộ là chuột đã sửa). Trong số những con chuột mình thay thì có 1 con chuột hàn câu dây luôn thế mới ghê. Sẽ post hình cho các bác chiêm ngưỡng. Bác nào cần nhiều hình nữa thì mình post cho cả chục con chuột mình mua cùng ngày 6-6-2017 tại Lê Huy.

Xin thưa rằng chuột L102 Lê Huy bán cho anh bảo hành 12Th(trong khi a mua mới chưa được 06th lẽ ra anh phải y/c bảo hành hoặc đổi mới), hàng còn nguyên tem nhà PP NinZA. lúc Lê Huy nhập hàng từ NINZA Lê Huy đâu có khui chuột ra coi như a mà biết là tình hình như vậy? cho nên vấn đề lừa dối khách hàng Lê Huy xin thưa là không.
Về chính sách bảo hành thì xin thưa:
Quý khách hàng mua hàng Công Ty từ Lê Huy trong vòng 1 tháng nếu Sản phẩm đó có lỗi từ nhà sản xuất. Sẽ đươc Công TY chúng tôi đổi mới ngay lập tức.
Vui lòng liên hệ phòng bảo hành đã note ở bên trên.

Về phần anh: luongchidung. Anh vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bảo hành Lê Huy, hoặc Call trực tiếp A.Lê Huy theo hotline trên để được tư vấn và hổ trợ thoả đáng nhất. Hoặc Anh vui lòng để lại số điện thoại.Bộ phận chăm sóc khách hàng Lê Huy gọi lại giải đáp thắc mắc của anh ngay.


Hơi dài dòng tí. Mong ACE thông cảm! và phán xử thoả đáng giúp Lê Huy.
Chào Thân ái!
 

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.426
Địa điểm
Lý Hòa
BQT không muốn các chủ đề này đưa lên Forum vì mình kg thể xác thực, có khi là hành động dìm hàng nhau. Hôm qua chủ top đăng bài, mình lúc đó kg online để Del bài, tí thì có chính chủ vô phản hồi. (Mình xóa bài ngay sau đó). Sau khi xem thì sự kiện có vẻ kg ồn ào lắm và người bán đã có phản hồi thiện chí nên restore bài lại cho anh em tham khảo.
Chú ý: bình luận nên xây dựng, các hành động ném đá, dìm hàng sẽ bị xóa.
 
Chỉnh sửa cuối:

wonkang

Thành viên
Tham gia ngày
03/07/2016
Bài viết
117
1. Nếu hàng bị lỗi nặng với sl nhiều? sao không gọi điện trực tiếp phản hồi cho bên LH để hỏi người ta và đòi hỏi bảo hành ?
2. Chuột còn trong time BH tại sao không gửi về kêu họ BH tự dưng tự mở ra thay làm gì ? Rách tem bh rồi thì lấy gì mà kêu la BH nữa ?

Nên đối với khách hàng, nếu bị mất quyền lợi khi nc trực tiếp với người bán thì lúc đó mới nên cảnh báo mọi người sau nhé bác !
 

netco1

Hà thanh thương. Số Điện Thoại :09.31.31.82.83
Tham gia ngày
03/12/2015
Bài viết
729
Địa điểm
Đồng nai
1. Nếu hàng bị lỗi nặng với sl nhiều? sao không gọi điện trực tiếp phản hồi cho bên LH để hỏi người ta và đòi hỏi bảo hành ?
2. Chuột còn trong time BH tại sao không gửi về kêu họ BH tự dưng tự mở ra thay làm gì ? Rách tem bh rồi thì lấy gì mà kêu la BH nữa ?

Nên đối với khách hàng, nếu bị mất quyền lợi khi nc trực tiếp với người bán thì lúc đó mới nên cảnh báo mọi người sau nhé bác !

tôi đồng ý với bác. lỗi thì liên hệ với người bán, hoặc người có trach nhiệm.khi nào họ ko chịu trach nhiệm thi chuyện khác. ko chịu liên hệ rùi đi xám xám lung tung.
bản thân tôi cũng đã từng bi như thế này mấy lần rùi. ko biết cô ý hay mục đích gì. nhưng cứ nói với người khác là lỗi này nọ. nhưng ko hề báo mình 1 tiếng để khắc phục.
thấy có gì đó sai sai vô lý kakak.
{19}{19}{19}
 

vanhocdoan

Thành viên
Tham gia ngày
11/11/2014
Bài viết
50
Trời chuột hàng rẻ tiền ai rảnh sửa lại mà đem bán làm gì mất thời gian lời bao nhiêu. Cty người ta mua theo lô theo kiện rẻ lắm gần như 1 lời 1. Người ta dám bảo hành 1 đổi một mà.
 

hoailinhvn

Thành viên
Tham gia ngày
14/03/2014
Bài viết
184
năm 2011 tui có mua 1 cái swich 16p để cho kịp khai trương phòng net sáng hôm sau, nhưng hôm đó nhân viên giao hàng quên hay trễ gì đó mà hàng không đến tay tôi. tình hình gấp nên ông bự kêu nhân viên chạy xuống tận tp. Tân An giao hàng.
thích cách làm việc này.!!!
 

hoailinhvn

Thành viên
Tham gia ngày
14/03/2014
Bài viết
184
bác chủ có tâm ghê, rao bài khắp nơi.
hotronnet.com cũng có
 
Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
662
Địa điểm
Bình dương
Haiz`. Cũng bởi bác này sót của nhưng không biết cách giải quyết thôi .
Lê huy mình cũng đã từng mua một số sản phẩm và đã được đánh giá một số thứ rẻ hơn nơi khác . ( Nhưng không phải tất cả )
Nhiều khi niêm yết giá trên menu mà tới tận nơi mua lại có giá cao hơn 10k -> 20k .
Điều này mình không bịa đặt . Nhưng phải xác nhận là các cửa hàng có rất nhiều nơi nhập hàng từ Lê Huy.
Điều thứ 2 mình nghĩ nữa là việc này bên Lê Huy nhận trách nhiệm ( bởi đã bồi thường như comment trên kia ) và gửi về nơi nhập hàng để họ rút kinh nghiệm . Đây là cách tốt nhất để giải quyết việc này và cũng không thể trách bác này được bởi bác ý cũng ở xa nhiều khi chuột không đủ -> Một máy nghỉ thì cũng mất 1 máy doanh thu . Bác ý cũng rối . Mà đã rối rồi mà còn gặp mấy con chuột đã qua sử dụng rồi thì ai cũng khó chịu rồi
 

avataz

Thành viên
Tham gia ngày
31/10/2014
Bài viết
158
Chủ top co xin vài tấm ảnh chụp bo mạch cả trước lân sau xem nao???
??
 

thuongit

Thành viên
Tham gia ngày
06/09/2017
Bài viết
5
Hix... Mình toàn đi mua chuột cũ về dùng. Bác biết sửa thì làm như mình đi. Còn chuột mới còn tem Ninza luôn thì bên bán họ cũng chẳng thèm sửa làm gì.
 

luongchidung

Thành viên
Tham gia ngày
31/03/2014
Bài viết
55
Haiz`. Cũng bởi bác này sót của nhưng không biết cách giải quyết thôi .
Lê huy mình cũng đã từng mua một số sản phẩm và đã được đánh giá một số thứ rẻ hơn nơi khác . ( Nhưng không phải tất cả )
Nhiều khi niêm yết giá trên menu mà tới tận nơi mua lại có giá cao hơn 10k -> 20k .
Điều này mình không bịa đặt . Nhưng phải xác nhận là các cửa hàng có rất nhiều nơi nhập hàng từ Lê Huy.
Điều thứ 2 mình nghĩ nữa là việc này bên Lê Huy nhận trách nhiệm ( bởi đã bồi thường như comment trên kia ) và gửi về nơi nhập hàng để họ rút kinh nghiệm . Đây là cách tốt nhất để giải quyết việc này và cũng không thể trách bác này được bởi bác ý cũng ở xa nhiều khi chuột không đủ -> Một máy nghỉ thì cũng mất 1 máy doanh thu . Bác ý cũng rối . Mà đã rối rồi mà còn gặp mấy con chuột đã qua sử dụng rồi thì ai cũng khó chịu rồi


Bác nói hợp tình hợp lý quá
Mình cũng đã thay nút chuột kailh vào, xài thấy bình thường - Do nút chuột dõm thôi (Rẻ hơn nơi khác chắc do đầu tư nút cùi)
Định gửi xuống lại cho bên Lê Huy nhưng sợ khâu bảo hành mệt. Bảo thì ít mà hành thì nhiều nữa thì chán. Vì thay nút vào xài bình thường rồi. Gửi xuống mà trả hàng lại lâu thì không có chuột cho phòng net xài
Còn khâu lỗi chuột có thể vì những lí do sau
1 : Nhà phân phối bán cho Lê Huy kho chuột đã qua sử dụng hoặc hàng nhái
2 : Do bên Lê Huy
Mua 2 lần ở đây đều bị 2 lần, hi vọng lần sau sẽ không vậy

=======================================================

Thanks Admin đã restore bài. Vì vấn đề gì cũng vậy. Phải rõ ràng, thời đại internet rồi. Nếu hàng anh tốt thì ai cũng sẽ đón nhận. Hàng xấu thì mọi người cũng phải bảo nhau mà tránh.
 
Chỉnh sửa cuối:

luongchidung

Thành viên
Tham gia ngày
31/03/2014
Bài viết
55
Chủ top co xin vài tấm ảnh chụp bo mạch cả trước lân sau xem nao???
??

- Vì bác muốn xem ảnh cho rõ ràng nên mình làm cho ra lẽ luôn

- Đến giờ phút này thì mình xin tuyên bố là chuột bên Lê Huy bán là hàng nhái, không phải hàng chính hãng, cái tem đó không nói lên vấn đề gì. Trước đây cứ tưởng là chỉ cái nút chuột Lê Huy dõm thôi, vì nghỉ hàng chính hãng sửa rồi bán lại. Nhưng tìm 1 vài con chuột mua chỗ khác đang xài cho quán net mở ra xem thử thì đã rõ sự tình.

- Tiết mục mỗ xẻ xin được bắt đầu



Đây là loạt chuột mình định gửi xuống cho Lê Huy bảo hành nhưng quyết định không gửi nữa vì đây không phải hàng chính hãng thì gửi làm gì cho mệt



Chụp rõ ngày 19-4-2017 và 6-6-2017 trong lô hàng phía trên (10 con đầu mua ngày 19-4, tiếp tục 10 con sau là ngày 6-6)



Một số nút chuột mình tháo ra từ chuột Lê Huy. Sẽ chụp rõ nút chuột cho các bác xem ở các hình tiếp
+ Nút chuột Lê Huy thì mình chẳng biết của hãng nào, không có tên, chỉ là 1 cái hình logo
+ Nút chuột chính hãng sẽ là kailh



Chỗ mở chuột và tem không ăn nhập vào nhau. Tem dán 1 chỗ, mở lại chỗ khác (mở chuột chỗ mũi tên màu đỏ). Nên có khui ra sửa rồi bán cũng chẳng ai biết (Lê Huy sửa hoặc nhà phân phối nhái nào đó sửa rồi bán rẻ cho Lê Huy.) Chuột bên trái là nhái (Có tem Lê Huy), bên phải là chính hãng (Có tem hình tròn màu trắng bạc của Cty nơi mua. Xin không nói tên Cty mắc công nói dìm hàng nhau)



Tháo miếng băng keo ra thì thấy 1 con ốc, vặn con ốc đó ra là mở được chuột (tem không hề rách nhé các bác). Miếng băng keo dán bằng keo 2 mặt nên các bác làm sạch rồi dán lại đố ai biết, đã thử.



Bo mạch phía trên của em nó đây. Nút chuột màu đỏ là nhái, nút trắng là Kailh. Mắt của chuột chính hãng có một hộp sắt bao lại như mũi tên đỏ trong khi nhái không có. 2 bo bạch thiết kế và màu cũng khác nhau.



Hộp sắt bọc mắt chuột chính hãng.



Chuột nhái mắt ở truồng :D



Nút chuột nhái nhìn gần



Nút chuột chính hãng nhìn gần Kailh



Bo bạch phía dưới (trái nhái, phải chính hãng)




Cục sắt bên trong nắp đậy cũng khác. Các góc cạnh của hàng nhái không sắc sảo. Ngay cả màu cũng vậy

=============================================================================================

Có thể có người tin bài viết này, có người không tin, có người thì hoài nghi. Nhưng mọi người nếu có mua ở bên đó thì nên cẩn thận. Chẳng hạn nếu mua chuột thì mua 2 3 con trước thôi, đem về nhà nếu mở ra mà thấy Oke thì tiếp tục mua. Chứ mua nhiều mà thế này thì hơi mệt.

Con chuột chính hãng trong bài viết xài được gần 1 năm chưa sao. Đừng ai nói chuột này xài 3 tháng là hư nhé.

Đã chat với 1 anh bên Lê Huy, ảnh bảo lỗi không phải do bên Lê Huy mà do bên nhà phân phối. Theo mình nghĩ lỗi là do Lê Huy nhập hàng nhái rồi bán. Vì 2 lô hàng mình mua đều bị vậy.

Mong admin, mod không xóa bài, để mọi người cùng nhau chia sẽ một cách công khai sự việc, Thanks all.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
662
Địa điểm
Bình dương
Em thì em thấy có gì đó sai sai :)
 

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.426
Địa điểm
Lý Hòa
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Top Bottom