Các cách xử lý khi máy in không in được:
- Vào Printer and device kiểm tra xem máy in có ở chế độ online không, hay đang offline, nếu off thì nhấp chuột vào chọn realdy online.
- Nếu máy in đang online, nhấp chuột phải vào chọn Properties, chọn mục port, ngó trong list xem đang tích ở mục usb ko, nếu có 2 mục usb thì đổi dấu check từ mục usb này qua mục usb khác.
- Tên máy in đặt phù hợp cho mọi bản cbp là POS 58I, vấn đề đặt tên có thể test thử bằng cách chọn Properties>>Print test page nếu máy in ra là do sai tên.
- Trường hợp máy in in ra nhưng không thấy chữ thì cần xoay ngược cuộn giấy lại.
- Nếu đã thử các cách trên mà không được thì nên gọi KTV.