csm_team.dl
Thành viên
- Tham gia ngày
- 05/11/2014
- Bài viết
- 31
Có phòng máy cấu hình như sau: Giga H61, i3, ram 4G, VGa ATI 730, DR5 1G, đang chạy xp ngon lành. chủ phòng máy muốn lên Win7.
Tôi cài csmboot 2.0, cập nhật sp6 và làm img win 7 32, 64 máy đều lên ok hết nhưng có 1 vấn đề là tại card mạng có 1 dấu chấm than màu vàng và không vào mạng được. Lúc đầu tôi tưởng trùng ip nhưng không phải. máy boot lên có máy bị, máy không bị. (có lúc máy này, có lúc máy khác, không cố định).
+ Có máy không bị vào mạng bình thường được 1 lúc lại bị.
+ Tôi kiểm tra IP mà DHCP cấp cho máy con không có cái nào trùng hết.
+ Cũng đã xử lý bằng cách tự dò lỗi trong win thì được báo lỗi là: primary dns server
Tôi đã thử rất nhiều cách, thay đổi dải IP, set ip tĩnh sang động, thay ip máy tính tiền, cài csmboot lại, thay img khác, đẩy img từ ổ cứng, để ổ cứng chạy win7 thậm chí reset modem mà vẫn bị.....
Làm từ 15h trưa có 3 OS bay vào hỗ trợ cũng không xong. cuối cùng chốt lại 1 câu nguyên văn thế này "phòng máy anh, em đã kiểm tra và cái lỗi này em sẽ chuyển lại cho bộ phận kỹ thuật và báo lại anh sau, em đã làm hết cách rồi".
Cuối cùng 2h sáng làm img win xp thì ngon lành không vấn đề gì xảy ra hết. nhưng khách hàng tỏ ra không hài lòng nhưng cũng đành chấp nhận winxp. 4h sáng cũng được về.
Xin mọi người cho ý kiến về lỗi này nhé.
Tôi cài csmboot 2.0, cập nhật sp6 và làm img win 7 32, 64 máy đều lên ok hết nhưng có 1 vấn đề là tại card mạng có 1 dấu chấm than màu vàng và không vào mạng được. Lúc đầu tôi tưởng trùng ip nhưng không phải. máy boot lên có máy bị, máy không bị. (có lúc máy này, có lúc máy khác, không cố định).
+ Có máy không bị vào mạng bình thường được 1 lúc lại bị.
+ Tôi kiểm tra IP mà DHCP cấp cho máy con không có cái nào trùng hết.
+ Cũng đã xử lý bằng cách tự dò lỗi trong win thì được báo lỗi là: primary dns server
Tôi đã thử rất nhiều cách, thay đổi dải IP, set ip tĩnh sang động, thay ip máy tính tiền, cài csmboot lại, thay img khác, đẩy img từ ổ cứng, để ổ cứng chạy win7 thậm chí reset modem mà vẫn bị.....
Làm từ 15h trưa có 3 OS bay vào hỗ trợ cũng không xong. cuối cùng chốt lại 1 câu nguyên văn thế này "phòng máy anh, em đã kiểm tra và cái lỗi này em sẽ chuyển lại cho bộ phận kỹ thuật và báo lại anh sau, em đã làm hết cách rồi".
Cuối cùng 2h sáng làm img win xp thì ngon lành không vấn đề gì xảy ra hết. nhưng khách hàng tỏ ra không hài lòng nhưng cũng đành chấp nhận winxp. 4h sáng cũng được về.
Xin mọi người cho ý kiến về lỗi này nhé.