Có gì mới?

Disk Protection là lựa chọn khôn ngoan của chủ phòng máy

netkumi

Guest
Em ức chế lắm các bác ơi. Tình hình là em xài Gcafe cũng đã mấy tháng nay. Trước không cài thì không sao, cài xong Gcafe thì máy kém mượt đi hẳn, đã vậy còn hay bị rớt mạng. Lúc kí hợp đồng, bên đó có hứa là có vấn đề gì thì gọi hotline mà mình gọi bữa giờ bảo xuống sửa máy thì chả thấy đâu, toàn hứa hẹn.
Mấy hôm nay có anh kĩ thuật viên CSM xuống, giới thiệu là xài miễn phí, có hỗ trợ nhận code gì đó với nhận lương hàng tháng luôn. Nghe có vẻ khoái mà không biết xài CSM có tốt không, bên đó em thấy phòng máy kế bên xài, hỗ trợ nhiệt tình hơn hẳn bên Gcafe.
Có bác nào đang xài CSM không cho em ý kiến chút. Được là em kêu xuống tháo Gcafe cài CSM liền luôn chứ em nản các bác Gcafe lắm luôn rồi.
 

vantay

Thành viên
Tham gia ngày
10/01/2014
Bài viết
11
Bác hỏi thế này thì anh em cũng khó trả lời bác. Vì thực ra nếu làm đúng, config đúng và cấu hình máy ngon thì bên nào chạy cũng tốt cả. Quan trọng là kỹ thuật ở khu vực đó có nhiệt tình, tốt tính hay không thôi. Như trường hợp của bác thì em nghĩ cứ chỗ nào tốt thì làm, không cứ gì Gcafe hay csm. Mỗi bên có lợi thế khác nhau như là gcafe thì X2 lol, fifa3, còn csm thì có code phòng máy thân thiện, nhận zing xu...Tùy bác lựa chọn thôi. Em cũng xin góp ý với bác là nên tìm hiểu thêm một tí về kỹ thuật để mà tự làm cho phòng máy của bác kể cả bác dùng gcafe chính hãng, sau khi nó cài xong cho bác bác không thích thì đè ra mà làm lại theo ý mình, đỡ phải phụ thuộc vào mấy đồng chí kỹ thuật khu vực.
 

sayiturway

Thành viên
Tham gia ngày
10/12/2013
Bài viết
15
Vấn đề là ở con người!
Có những tỉnh ngta tẩy chai lun gg, lại có nơi chỉ thấy toàn gg
CSM thì cũng tùy nơi thôi, tham khảo thêm xung quanh
Thấy có nơi net chơi cả 2 cùng lúc lun mí ghê.
.
.
.
Vấn đề là ở con người! . . .
 

pandaops

Thành viên
Tham gia ngày
22/12/2013
Bài viết
174
DP lổi game nhiều lắm, điển hình như TLBB
 

hankhach

Trồng Hành Vũng Sình
Thành viên BQT
Tham gia ngày
06/12/2013
Bài viết
453
Địa điểm
BRVT
em thấy CSMBoot dang chìm dần vào quên lãng thì phải . hix
 

Ngọa Long

Guest
CSMBoot chuẩn bị ra bản chính thức rất ngon và ổn định
 

armytoan

Thành viên
Tham gia ngày
15/12/2013
Bài viết
141
tuần trước có nhân viên kỹ thuật điện hỏi mình có muốn xài thử bản CSMboot ko ? họ nói đây là tin nội bộ chỉ test trên 1 số phòng ở 1 khu vực nhất định thôi ! mà lúc đó xỉn gần chết nên" uk uk" cho qua cũng ko hỏi kỹ h điện lại ko dc @@!
 

hankhach

Trồng Hành Vũng Sình
Thành viên BQT
Tham gia ngày
06/12/2013
Bài viết
453
Địa điểm
BRVT
ặc sao chờ hòài kg có anh nào gọi cho em nhỉ .:D
 

dackhiem

Thành viên
Tham gia ngày
29/12/2013
Bài viết
51
Tôi có 1 thắc mắc nhỏ, theo bình chọn NXD và Gcafe, tôi thấy nó ngược lại với khu vực tôi. là các quán nét dùng Gcafe nhiều hơn LINUX.đếm trên đầu khoảng 20 dàn máy dùng Gcafe mới có 1 quán dùng LINUX.bác nào biết "nhìn xa trông rộng" phân tích hộ cái kết quả này:
 

Top Bottom