Có gì mới?

Vòng Loại Giải MOA Hạng A và B Đã Diễn Ra

msivn

Thành viên
Tham gia ngày
02/07/2014
Bài viết
5
Vòng Loại khu vực EMEA sẽ tiếp tục vào ngày 15 tháng 07



[Đài Bắc, Đài Loan] MSI, hãng dẫn đầu về bo mạch chủ và card đồ họa, chính thức thông báo về vòng loại giải đấu MSI Master Overclocking Arena (MOA). Các vòng đấu loại được chia thành 2 bảng A và B. Bảng A được phân chia theo khu vực Châu Mỹ, EMEA và APAC. Cho đến nay các chuyên gia ép xung đến từ Châu Mỹ vẫn tiếp tục đăng các kết quả của họ và đến cuối tháng bảy này thì chúng ta sẽ biết được bốn người đầu bảng để tham gia giành chiếc vé tham dự vòng chung kết. Các vòng đấu loại của khu vực EMEA vẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 15/07.
Bảng B sẽ là sân chơi cho tất cả các chuyên gia ép xung trên toàn thế giới mà không bị giới hạn về khu vực. Các chuyên gia ép xung có thể sử dụng bộ vi xử lý Intel Pentium G3258 mới nhất để tranh tài trong bảng B nhằm đạt được chiếc vé trực tiếp vào thẳng vòng chung kết giải MOA.
Để biết thêm thông tin chi tiết về qui tắc cuộc thi, vui lòng xem tại địa chỉ sau: http://hwbot.org/competition/moa_ww_2014.



Trong khi các chuyên gia ép xung trình diễn khả năng ép xung tuyệt vời của họ tại vòng loại của giải đấu MOA, MSI cũng mong muốn mời mọi người tham gia chia sẻ những khoảnh khắc đỉnh cao của mình qua cuộc thi “Capture your XTREME Life”. Đã có rất nhiều người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc ‘XTREME’ của họ với chúng tôi như: ép xung, chạy bộ, lái xe, leo núi, v.v…



Bạn muốn có cơ hội giành được phần cứng tuyệt vời của MSI? Hãy tham gia hoạt động chia sẻ và bình chọn hình ảnh “CAPTURE YOUR XTREME LIFE”.
Để biết thêm thông tin về sự kiện này, vui lòng xem tại địa chỉ sau: http://event1.msi.com/mb/2014/xtremelife
 

Top Bottom