Net Phoenix
Thành viên
- Tham gia ngày
- 09/11/2015
- Bài viết
- 11
Tôi mới mở phòng máy thì trên thị trường hiện tại nên sử dụng phần mềm nào? Có quyền lợi hay dịch vụ khác nhau nhiều hông, mọi người có kinh nghiệm cho ý kiến giúp tôi với.
Bên VNG có dịch vụ chăm sóc máy trạm, nhưng đang trong quá trình triển khai. Còn Gcafé thì đã có rồi, chỉ có điều phải cộng thêm phí bảo trìvậy CSM và Gcafe có những dịch vụ nào mấy bác? ngoài x2, ví dụ nó có chăm sóc máy trạm cho mình khi hư không? hay tổ chức chương trình quay số cho khách hàng không ta?
haha quan trọng nhất vẫn là PR chữ ký .Gcafe HB thì bootrom kém ! nếu may mắn gặp KTV có tay nghề thì ko sao, gặp mấy anh mới vào thì xác định ăn hành no nê .
Gcafe HB thì tính phí 7k / máy / tháng. hỗ trợ X2 LMHT và PC Fifa
Gcafe HB thì không cho phép can thiệp vào máy chủ Bootrom, dù đó là tài sản của mình ^^
Chăm sóc khách hàng thì cũng tùy nơi, nói chung có thể nói là tạm !
Nhân viên KT Gcafe làm việc theo giờ giấc cố định
Tổng đài chăm sóc thì cũng hên xui...( có thể lên google tìm sẽ thấy phản ánh )
---------
CSM thì miễn phí bootrom, gồm 2 loại: CSMBoot và Gcafe CSM
Nhân viên CSM hoạt động 24/24 ( KTV hỗ trợ sáng đêm )
Hỗ trợ nhiệt tình chu đáo ! Tổng đài hoạt động 24/24
CSM cho phép tùy chỉnh thoải mái ở máy chủ Bootrom.
Không hỗ trợ X2 LMHT - PC Fifa ( Mua ở ngoài giá 4 đến 5k / máy, có thể mua với số lượng máy tùy thích ).
Cứ đi khảo sát xung quanh xem họ xài cái gì, thì xài cái đó là được thôi !
Nói PR thì cũng đúng thôi bác, vì trước kia e xài Gcafe HB, quá chán nãn với tình trạng hết lỗi này đến lỗi khác, bootrom thì máy trạm khởi động lên như rùa bò, tổng đài thì gọi điện từ sáng đến chiều chưa thấy hỗ trợ. nên sau này mới chuyển qua dùng Gcafe CSM, thấy kỹ thuật nhiệt tình.haha quan trọng nhất vẫn là PR chữ ký .
Cứ coi kỹ đi bác, ít tiệm thì xài csm đỡ phải mất 7k 1 tháng. Còn nhiều tiệm cạnh tranh là phải múc thôi.
bạn này nói chuẩn không cần phải chỉnh thêmMình là KTV bên Gcafé, tất nhiên là tư vấn Gcafé chính hãng có x2.
- 3 tháng đầu dùng thử miễn phí.
- Tổng đài hỗ trợ khách hàng từ 8h sáng tới 22h đêm
- KTV hỗ trợ tận nơi khi có sự cố.
- Có bonus X2 cho LMHT, PC Vip cho FFO3.
Khi tìm hiểu phần mềm nào bác không nên nghe tư vấn từ đối thủ, thứ nhất là sever bác có thể yêu cầu đổi pass theo ý bác, tất nhiên phải có trách nhiệm ghi nhớ để ktv có thể hỗ trợ khi cần, tất nhiên điều này không được khuyến khích nếu bác không có hiểu biết tương đối về máy tính, phần mềm. Nếu không biết nhiều về máy tính thì cứ mặc kệ KTV làm, hỗ trợ tận chân răng. Thứ 2 là đại đa số KTV sẽ vẫn hỗ trợ ngoài giờ khi cần thiết, có cả group face, bác có thể vào đấy yêu cầu hỗ trợ.
Về phần chạy ổn hay không thì phụ thuộc phần lớn vào tay nghề KTV, bất cứ phần mềm nào gặp KTV gà mờ thì chạy đều không ra gì hết, tất nhiên nếu KTV khu vực bác tay nghề kém thì có thể yêu cầu hỗ trợ từ quản lý khu vực, cái này cũng đơn giản thôi.
Nói không phải dìm hàng nhưng ở VN đừng tin vào cái gì miễn phí, đồ ngon rẻ đừng nói bổ, ko gây ung thư là đã phải cảm tạ trời đất rồi.
Cái này bác có thể thỏa thuận thêm với KTV, hầu hết KTV cài đặt sẽ đồng ý bảo dưỡng, bảo trì cho phòng máy, hỗ trợ khi có sự cố, như em có khách quen biết thì 9,10h đêm em vẫn tới hỗ trợ.vậy cũng ít dịch vụ nhỉ? t đang suy nghĩ CSM và Gcafe có nên mở rộng dịch vụ thêm không, ví dụ:
- Có chương trình chơi bao tiếng tặng cho KH gì đó để giữ chân
- Rồi hỗ trợ kỹ thuật ngon lành khi máy trạm hư
- giả sử nếu có lúc tầm tối ngoài giờ hành chính gọi họ đến thì tốt quá
nếu có nhiều thêm dịch vụ mà chịu thêm phí 1 tí cũng ok
- Phải chi ai cũng như bạn , đại đa số toàn là đem con bỏ chợ , không có thằng nào hơn thằng nào hết .Mình là KTV bên Gcafé, tất nhiên là tư vấn Gcafé chính hãng có x2.
- 3 tháng đầu dùng thử miễn phí.
- Tổng đài hỗ trợ khách hàng từ 8h sáng tới 22h đêm
- KTV hỗ trợ tận nơi khi có sự cố.
- Có bonus X2 cho LMHT, PC Vip cho FFO3.
Khi tìm hiểu phần mềm nào bác không nên nghe tư vấn từ đối thủ, thứ nhất là sever bác có thể yêu cầu đổi pass theo ý bác, tất nhiên phải có trách nhiệm ghi nhớ để ktv có thể hỗ trợ khi cần, tất nhiên điều này không được khuyến khích nếu bác không có hiểu biết tương đối về máy tính, phần mềm. Nếu không biết nhiều về máy tính thì cứ mặc kệ KTV làm, hỗ trợ tận chân răng. Thứ 2 là đại đa số KTV sẽ vẫn hỗ trợ ngoài giờ khi cần thiết, có cả group face, bác có thể vào đấy yêu cầu hỗ trợ.
Về phần chạy ổn hay không thì phụ thuộc phần lớn vào tay nghề KTV, bất cứ phần mềm nào gặp KTV gà mờ thì chạy đều không ra gì hết, tất nhiên nếu KTV khu vực bác tay nghề kém thì có thể yêu cầu hỗ trợ từ quản lý khu vực, cái này cũng đơn giản thôi.
Nói không phải dìm hàng nhưng ở VN đừng tin vào cái gì miễn phí, đồ ngon rẻ đừng nói bổ, ko gây ung thư là đã phải cảm tạ trời đất rồi.
Nếu trong thời điểm công việc đang bận rộn thì ưu tiên sửa chữa cho các dàn cũ bị lỗi chứ không ham cài mới, nhất là dàn đã hoạt động, còn dàn lắp mới thì cũng được ưu tiên hơn.chắc tùy vùng thôi ạ em dùng csm gần 2 năm thấy hỗ trợ rất nhiệt tình. hôm rồi mấy ae góp ý qua gcafe cho cùng như mấy quán quanh đây em cũng điện bên tổng đài gcafe để đăng ký mà tới tận 5 hôm sau mới thấy KTV điện để cài em thấy nản hỏi luôn đăng ký mới mà còn 5 hôm mới thấy thế có sự cố chắc mất nửa tháng ông KTV ko nói năng j nên em nói thôi em vẫn dùng csm vậy
Mình là KTV bên Gcafé, tất nhiên là tư vấn Gcafé chính hãng có x2.
- 3 tháng đầu dùng thử miễn phí.
- Tổng đài hỗ trợ khách hàng từ 8h sáng tới 22h đêm
- KTV hỗ trợ tận nơi khi có sự cố.
- Có bonus X2 cho LMHT, PC Vip cho FFO3.
Khi tìm hiểu phần mềm nào bác không nên nghe tư vấn từ đối thủ, thứ nhất là sever bác có thể yêu cầu đổi pass theo ý bác, tất nhiên phải có trách nhiệm ghi nhớ để ktv có thể hỗ trợ khi cần, tất nhiên điều này không được khuyến khích nếu bác không có hiểu biết tương đối về máy tính, phần mềm. Nếu không biết nhiều về máy tính thì cứ mặc kệ KTV làm, hỗ trợ tận chân răng. Thứ 2 là đại đa số KTV sẽ vẫn hỗ trợ ngoài giờ khi cần thiết, có cả group face, bác có thể vào đấy yêu cầu hỗ trợ.
Về phần chạy ổn hay không thì phụ thuộc phần lớn vào tay nghề KTV, bất cứ phần mềm nào gặp KTV gà mờ thì chạy đều không ra gì hết, tất nhiên nếu KTV khu vực bác tay nghề kém thì có thể yêu cầu hỗ trợ từ quản lý khu vực, cái này cũng đơn giản thôi.
Nói không phải dìm hàng nhưng ở VN đừng tin vào cái gì miễn phí, đồ ngon rẻ đừng nói bổ, ko gây ung thư là đã phải cảm tạ trời đất rồi.