Có gì mới?

Chia sẻ Sự khác Biệt trong kinh doanh (Thay đổi suy nghĩ phần 2)

ntg87

Điều hành chính
Tham gia ngày
03/05/2014
Bài viết
498
Một chia sẻ của chủ phòng net tại khu vực của mình, anh cho biết cạnh tranh với các phòng bên cạnh, gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng luôn thay đổi để phù hợp với tình hình mới và tính toán chiến lược cho phòng net mình.
Kinh doanh net từ năm 2009, với cấu hình chủ yếu là g31 và g41, ram 2G. đến năm 2013 nâng cấp lên ngang h61 và vga rời 4G. Năm 2015 lên h81, ram 8G, 3450....
Qua từng giai đoạn, các game chủ lực mất đi, thay vào đó là game liên minh huyền thoại, nhận thấy game liên minh lúc đó khá nặng với cấu hình g31, chủ phòng net đã chủ động hướng dẫn gamer chơi 3q. khi nâng cấp lên cao, cũng là lúc phong trào LMHT tăng cao, kèm theo đó là vô số lỗi, lại phải đóng tiền x2 cho Gcafe, lúc đó gcafe kêu vào cài rất khó, phải bo thêm tiền mới cài.
Kiên trì với ý định của mình, chủ phòng net đã tập tành chơi CF và có một lượng FAN nhất định. Mỗi tối rảnh lại chơi 3Q củ hành. Sau 1 năm, trình 3Q kha khá, chủ phòng net đã lôi kéo lượng gamer chơi CF chuyển sang chơi củ hành. Từ đó, lượng game thủ của quán luôn ổn định, cho dù có giông bão gì xảy ra vẫn rất ổn. Không cần x2, x3 gì hết.
Có một sự thật đó là nếu gamer chơi củ hành sẽ không thích chơi LMHT, ngược lại game chơi LMHT sẽ cho rằng 3Q khó chơi.
Đúng vậy game 3Q rất khó chơi. Nhưng khi đã chơi quen, nó có rất nhiều điểm hấp dẫn người chơi. chỉ cần có 1 nhóm chơi. sẽ thấy được tác dụng của nhóm đó rõ rệt ngay. Tỷ lệ gamer chơi Củ hành đến sẽ rất ổn định(ngày nào cũng đều rang), còn LMHT có thể đến có thể không.
Chưa kể lượng gamer CF có được là nhờ vào các giải đấu mini cúp, thay skill mark. Mua các báu vật cho gamer mượn chơi.
Đa dạng trong các quản lý và luôn hấp dẫn gamer đến net chơi, đó là phương pháp duy nhất tồn tại trong thời buổi cạnh tranh công nghệ hiện nay.
Hiện nay, sân chơi không dành cho các chủ phòng net chỉ biết ngồi 1 chỗ đếm tiền. Chủ phòng net cần phải biết lắp ráp phần cứng, phải biết xử lý sự cố phần mềm. phải biết chơi game để lôi kéo FAN. Phải biết định hướng gamer chơi để luôn có khách hàng ổn định.
Chúc bạn có những giải pháp gắn bó với nghề này. Mỗi người một cách ạ!
Nếu anh đến được mức của tôi, tôi đã đi rất xa rồi nhé!
(™CH™)
(hình minh họa do CPN gửi, hình 1 cài lại máy tt từ 8/2015 nên lượt chơi thấp, nhưng tỷ lệ cao)

 
Chỉnh sửa cuối:
Tham gia ngày
23/04/2014
Bài viết
909
nhìn lượt chơi mới nhớ. sao mình ko tự động thống kê lượt chơi dc ta csm click 2.1.0-3 :D
 

zoitruong

Thành viên
Tham gia ngày
12/06/2015
Bài viết
190
Địa điểm
hỏi chi?
bài viết này hay đấy, ít ra cũng có vài chiêu câu khách, em có 2 phòng chạy Gcafe HB nhưng là fan ruột của thằng 3Q, tiếc là khách chơi 3Q giảm dần chứ ko như hồi xưa nữa :).
 

Top Bottom