Có gì mới?

Phần mềm đóng băng nào là an toàn nhất cho phòng máy ?

netkumi

Guest
Chào các bác,
Dạo này phòng máy em bị virus oanh tạc dữ quá các bác ạ. Nhìn dàn máy bị lỗi từa lưa mà thương quá. Em đang tính cài đóng băng mà không biết phần mềm nào an toàn, cài mấy phần mềm lậu em sợ mất pass của mấy đứa chơi trong tiệm là tiêu em luôn. Các bác tư vấn cho em với.
 

Minh Trí

Administrator
Tham gia ngày
03/12/2013
Bài viết
4.414
Địa điểm
Lý Hòa
Phần mềm đóng băng thì khá nhiều: Deep Freeze, shadow defender..., mỗi cái có 1 ưu, nhược riêng. Cố gắng tìm các phiên bản mới nhất, quét kỹ các phần mềm đó trước khi chạy.
Theo ý cá nhân của mình với hơn 13 năm làm cho tiệm NET thì 95% lỗi không phải do phần mềm đóng băng không hiệu quả. 5% còn lại do virus xuyên băng, phần mềm đóng băng đã bị nhiễm virus và nguyên nhân khác. Để khắc phục triệt để vấn đề này bạn có thể làm như sau, tuy mệt nhưng tương đối an toàn.
Bỏ ổ game vào 1 máy tính sạch cho quét bằng chương trình diệt virus mạnh, nếu được thì bạn Fdisk hay format luôn rồi tải từng game về, tất nhiên dùng máy đang cài soft diệt virus để tải nhé! Theo cách bạn nói thì mình đoán bạn dùng HDD nên có lẽ không quá nhiều game, chịu khó 1 lần cho đỡ vất vả.
Mỗi lần nâng cấp game hãy làm như sau: Tải bản vá về trên máy chủ xong, tắt modem để ngắt internet,đề phòng lây nhiễm về. Từ máy trạm, truy cập vào máy chủ để chạy bản nâng cấp cho game. Xong mới bật modem lên.
Lỗi liên quan đến phá băng, đính keylog cần có kinh nghiệm quản lý tốt của chủ quán.
Bạn có thể tải bản đóng băng đã được mình kiểm tra từ đây
 

hankhach

Trồng Hành Vũng Sình
Thành viên BQT
Tham gia ngày
06/12/2013
Bài viết
453
Địa điểm
BRVT
em đang xài shadow defender . tải trực tiếp từ trang chủ , nhưng dùng key chia sẽ trên mạng để đăng ký , thấy rất hài lòng . nhah , gọn , nhẹ :D
 

hainguyendinh89

Guest
Bạn có thể sử dụng chương trình đóng băng disk protection + csm click của csm để quá trình cập nhật game và triển khai gaem được diễn ra nhanh chóng và xuyên băng
 

muamuathu7

Guest
Hi Bạn,


Theo mình bạn nên dùng phần mềm đóng băng DiskProtection của CSM luôn bạn à. Sử dụng cái này có thể cập nhật game xuyên băng nếu dùng chung cái menu game của CSM. Nếu bạn không bít cài đặt có thể liên hệ CSM để được hỗ trợ cài đặt miễn phí tận phòng máy. Phòng máy nhà mình đã được kỹ thuật viên của CSM cài đặt và bảo trì được gần 1 năm rồi đó bạn à. Thấy cũng ok lắm.
 

Top Bottom