Có gì mới?

Nhận quà hấp dẫn từ vòng quay may mắn của msi

msivn

Thành viên
Tham gia ngày
02/07/2014
Bài viết
5


Bạn là một game thủ, bạn thường chơi game tại các phòng máy khác nhau. Có bao giờ bạn nghĩ rằng, bạn sẽ nhận được một phần quà bất ngờ khi chơi game tại một phòng máy nào đó hay không?

MSI rất hân hạnh được thông báo với các bạn rằng MSI sẽ tổ chức sự kiện “Vòng quay may mắn” tại một số phòng game là đối tác của MSI trong tháng bảy này. Trong thời gian chương trình, khi chơi game tại các phòng máy là đối tác của MSI, bạn sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn từ MSI và các đối tác như: phiếu tặng giờ chơi, mã kích hoạt trò chơi, poster với hình ảnh của đội tuyển SF5, phiếu giảm giá 300.000VND, phiếu giảm giá 500.000VND,và các quà tặng khác… Vui lòng xem thông tin chi tiết như bên dưới.



Ngoài ra, MSI rất vui mừng được thông báo với các bạn rằng vào lúc 13:00 ngày 12/07/2014, đội tuyển Saigon Fantastic Five sẽ có mặt tại phòng Net 269 cơ sở 4 tại số 329 Lê Văn Thọ, P. 9, Q. Gò Vấp để tham gia thi đấu giao lưu cùng hai đội vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức tại phòng Net 269. Nếu bạn là người hâm mộ đội tuyển Saigon Fantastic Five hoặc là một game thủ chuyên nghiệp đang mong muốn có được cơ hội để thi đấu cùng đội tuyển SF5, thì chắc chắn là bạn không thể bỏ qua cơ hội này. Hãy đăng ký tham gia giải đấu Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức tại phòng Net 269 ngay bây giờ để có cơ hội tranh tài cùng đội tuyển SF5. Để biết thông tin chi tiết về giải đấu này, vui lòng xem thông tin chi tiết tại trang FB của phòng Net 269 tại địa chỉ sau: https://www.facebook.com/Net269?ref=stream&fref=nf

 

wonder

Thành viên
Tham gia ngày
26/04/2014
Bài viết
80
Chắc phải tới một chuyến coi sao
 

Top Bottom