Có gì mới?

Mua msi gaming, nhận tướng & skin rek’sai

msivn

Thành viên
Tham gia ngày
02/07/2014
Bài viết
5


Gần đây chắc các bạn đã được nghe thông tin về chương trình khuyến mãi khi mua bo mạch chủ và card đồ họa MSI Gaming sẽ được tặng Team wallet có giá trị từ 200,000VND đến 400,000VND, thì hôm nay MSI rất vui mừng được thông báo bước tiếp theo của chiến dịch “Hãy bắt đầu trò chơi” là một tin vui dành riêng cho các fan của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Nếu các bạn mua các dòng bo mạch chủ MSI Z97/H97/B85 GAMING hoặc card đồ họa MSI GTX 7xx/GTX9xx GAMING trong thời gian từ 01/12/2014 đến hết ngày 30/12/2014 thì các bạn sẽ được tặng ngay tướng Rek’Sai và trang phục kèm theo vị tướng này.



Như các bạn đã biết, tướng Rek’Sai sở hữu bộ kỹ năng độc đáo và đa dạng liên quan trực tiếp đến khả năng “Độn thổ” và “Trồi lên”, điều này làm nên một vị tướng đi rừng mạnh mẽ, cơ động và có khả năng tạo ra các tình huống bất ngờ giúp giành chiến thắng trong các pha giao tranh. Bên cạnh đó nếu kết hợp với hiệu năng mạnh mẽ, độ ổn định tuyệt vời và những tính năng được thiết kế tốt nhất cho việc chơi game như: Killer LAN E2200, Audio Boost, Sound Blaster Cinema, OC Genie, GAMING App và các linh kiện đạt chuẩn quân đội Military Class của dòng sản phẩm MSI GAMING, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn các trải nghiệm tốt nhất của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại.



Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi này, xin vui lòng đọc kỹ thông tin bên dưới. Ngoài ra, MSI hiện đang chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi khác như tặng chuột Steelseries Kinzu hoặc tai nghe SteelSeries Siberia cho từng dòng sản phẩm GAMING cụ thể. Hãy xem thông tin chi tiết trên trang MSI Vietnam Fanclub và chọn mua ngay trong thời điểm này để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ MSI nhé.

Thời gian chương trình: từ ngày 01/12/2014 đến hết ngày 30/12/2014.

Điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mãi:
1. Mua các dòng bo mạch chủ MSI Z97/H97/B85 GAMING hoặc card đồ họa MSI GTX 7xx/GTX9xx GAMING trong thời gian trong thời gian chạy chương trình.
2. Gởi đầy đủ các thông tin theo yêu cầu bên dưới vào hộp thư inbox trên trang MSI Vietnam Fanclub tại địa chỉ: https://www.facebook.com/MsiVnfans
a. Họ và tên khách hàng:
b. Số điện thoại liên hệ:
c. Tên sản phẩm đã mua:
d. Số sê-ri của sản phẩm:
e. Nơi mua hàng:
f. Số ID của tài khoản Garena Plus (đây sẽ là tài khoản nhận Tướng & skin Rek’Sai):
g. Hình chụp của hóa đơn mua hàng.



3. Trong vòng 1 tuần kể từ khi Vietnam Esports chính thức phát hành tướng Rek’Sai, thì quà tặng khuyến mãi tướng Rek’Sai và trang phục kèm theo vị tướng này sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản Garena Plus của khách hàng theo số ID được cung cấp bên trên.
4. Nếu tài khoản của khách hàng đã có sẵn tướng Rek’Sai thì trong tài khoản Garena Plus của khách hàng sẽ nhận được quà tặng khuyến mãi gồm trang phục của tướng Rek'Sai và 199RP.
Lưu ý: điều khoản này chỉ áp dụng cho các trường hợp mà khách hàng đã mua tướng Rek’Sai trước khi nhận được quà khuyến mãi. MSI sẽ không áp dụng điều khoản này cho các tài khoản của khách hàng chưa sở hữu tướng Rek’Sai.
5. Để nhận quà khuyến mãi, các khách hàng phải điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu bên trên. Mỗi số sê-ri sản phẩm chỉ có thể nhận quà một lần, nếu có trường hợp nhiều hơn một khách hàng đăng ký cùng một số sê-ri sản phẩm thì MSI sẽ xem xét trao quà tặng khuyến mãi cho khách hàng gởi thông tin hợp lệ sớm nhất. Nếu có bất kì sai sót nào trong phần thông tin đăng ký, MSI có quyền hủy tư cách cách nhận quà khuyến mãi.
6. Quà tặng khuyến mãi không thể quy đổi ra tiền mặt hoặc các vật phẩm tương đương.
7. Nếu khách hàng không có tài khoản Garena Plus hoặc muốn tặng quà khuyến mãi cho người khác thì vui lòng cung cấp chính xác số ID của người sẽ nhận quà khuyến mãi. Sau khi MSI đã gởi mail xác nhận cho khách hàng về tài khoản sẽ nhận quà khuyến mãi, thì MSI sẽ không giải quyết bất kì yêu cầu thay đổi số ID của tài khoản nhận quà khuyến mãi.
8. MSI có quyền thay đổi nội dung chương trình khuyến mãi mà không cần thông báo trước.


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi này, vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/MsiVnfans
 

Top Bottom