Có gì mới?

Chia sẻ Mọi người cẩn thận với Esale của VNG@@

Tham gia ngày
05/12/2013
Bài viết
2
Hôm chiều 26 tết có khách lại mua thẻ VTC 2 triệu, rồi mình có lấy của esale 2 thẻ VTC 1 triệu,,, lấy xong nạp gần 1 tiếng đồng hồ, đổi 3 máy toàn báo sai mã thẻ... bực người ghê,,,khách thì hối, mình thì đt hỗ trợ, ko nhận được 1 sự trả lời từ số 0862645100... 310... bắt đầu nản gần tết mà bị kẹt mất 2 triệu. Xong qua tết mình hỗ trợ thì được nhận lại 2 mã thẻ mới... nhưng lúc này khách có đâu mà bán,, mình chỉ lo lắng nếu để 2 thẻ này ko ai mua lỡ như hết hạn thì sao @@@... mình có kiến nghị với bên esale là xin thu hồi lại dùm, vì kinh phí mình ko nhìu, mà bán thẻ thì cũng lời bao nhiêu.
Nhưng esale bảo thẻ đã xuất thì phải chịu, mình nói lỗi này đâu phải do mình, lỗi là bên Esale nhập thẻ ko đúng mà, phải chi mình lấy nhầm thì mình chịu, đằng này....
Mình thiệt hơi bùn và búc xúc với số đt hỗ trợ bên esale...
Gắn bó lâu với VNG mà giờ thấy hơi lo lắng...
Ngậm ngùi ôm 2 thẻ VTC 1 triệu mà cầu mong thôi.
Chúc lời với mấy bác @@
 

anhbakhiablu1122

Thành viên
Tham gia ngày
18/11/2014
Bài viết
54
Mình định đăng ký esale mà để in thẻ cho bx bán thêm kiếm tiền đi chợ mà nghe bạn nói vậy mình thấy hơi sợ sợ. có thông tin gì khi nó giải quyết cho bạn bạn đăng lên cho mọi người biết nhé. mình đang rất quan tâm đến vấn đề này.
 

huynhtan447433

Thành viên
Tham gia ngày
23/12/2014
Bài viết
81
hôm bữa em cũng bị cái VTC khách hàng nạp vào game CF thì báo thẻ đã được sử dụng... lúc đó 23h khách cũng ko đông nên ko thể có sự nhầm lẫn được, vì có 20k nên mình chã thèm truy cứu!
 

giolangdu

Thành viên
Tham gia ngày
25/12/2014
Bài viết
79
Lần sau bán thẻ mệnh giá ít thồi, 500k là cùng
 

nguyenvanngochan

Năng động
Tham gia ngày
18/11/2014
Bài viết
217
lên nào đang gắn bó CSM boot, Esale thấy Bác thớt vậy cũng hơi bùn! Mà hình như bên esale không hỗ trợ báo thẻ lỗi ... 24/24h liên hệ phải giờ hành chánh mới được!
Xét đúng ra bên nào lỗi thì phải chiệu trách nhiệm!
 
Tham gia ngày
08/12/2013
Bài viết
706
Rủi ro đó là hiếm và cực ít bạn à ? mình xài 5 năm esale nhưng chưa bị dính lỗi đó:D Chỉ duy nhất 1 lần dính 2 thẻ vinaphone 100K đổi = điểm Plus khi khách nạp báo thẻ sử dụng rồi khi đó mình điện ? tổng đài vinaphone thì nó nói sử dụng rồi trước đó 1 tháng trong khi thẻ mới đổi được vài ngày. Sau đó điện thoại hỗ trợ đến plus ... chung quy là đến 2 tuần sau nó hoàn trả lại 200k plus trong khi điện nọ điện kia gọi hỗ trợ ... mất gần 100k ( tổng đài nó câu giờ + hút máu ghê gớm )
 

huutinhbt

Năng động
Tham gia ngày
26/09/2014
Bài viết
372
ODP và OTP dạo này gửi quá lâu có khi gần 6h mới có bực thật
 

huutinhbt

Năng động
Tham gia ngày
26/09/2014
Bài viết
372
bác trí tổng hợp những ý kiến của a e về esale gửi cho VNG xem nó nói sao
 

Kỳ Nhông 29

Chủ shop T&T
Thành viên BQT
Tham gia ngày
27/12/2013
Bài viết
316
Địa điểm
29 Kỳ Đồng phường 9 Quận 3
Hôm chiều 26 tết có khách lại mua thẻ VTC 2 triệu, rồi mình có lấy của esale 2 thẻ VTC 1 triệu,,, lấy xong nạp gần 1 tiếng đồng hồ, đổi 3 máy toàn báo sai mã thẻ... bực người ghê,,,khách thì hối, mình thì đt hỗ trợ, ko nhận được 1 sự trả lời từ số 0862645100... 310... bắt đầu nản gần tết mà bị kẹt mất 2 triệu. Xong qua tết mình hỗ trợ thì được nhận lại 2 mã thẻ mới... nhưng lúc này khách có đâu mà bán,, mình chỉ lo lắng nếu để 2 thẻ này ko ai mua lỡ như hết hạn thì sao @@@... mình có kiến nghị với bên esale là xin thu hồi lại dùm, vì kinh phí mình ko nhìu, mà bán thẻ thì cũng lời bao nhiêu.
Nhưng esale bảo thẻ đã xuất thì phải chịu, mình nói lỗi này đâu phải do mình, lỗi là bên Esale nhập thẻ ko đúng mà, phải chi mình lấy nhầm thì mình chịu, đằng này....
Mình thiệt hơi bùn và búc xúc với số đt hỗ trợ bên esale...
Gắn bó lâu với VNG mà giờ thấy hơi lo lắng...
Ngậm ngùi ôm 2 thẻ VTC 1 triệu mà cầu mong thôi.
Chúc lời với mấy bác @@
Sự cố này bên Esale phải chịu trách nhiệm vì nhập sai mã thẻ, hướng giải quyết là thu hồi. Chứ kiểu làm như thế này là phủ bỏ trách nhiệm , đẩy cái khó cho chủ thớt. Làm ăn như thế sống nhăn à.
 

long tran

Thành viên
Tham gia ngày
13/01/2015
Bài viết
100
đúng rồi.
bên esale nên điều chỉnh 1 chút.
không dược hết hàng ngay lúc chủ tiệm bán đắt nhất.
phải hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ.
phải có cách thu hồi mã card nếu chủ quán thẻ bán không được.
nhân viên trực đường dây nóng phải chuyên nghiệp và lịch sự nữa.
sơ sơ 4 điểm này xong cái đã.
:) hihi
 
Tham gia ngày
05/12/2013
Bài viết
2
Mình định đăng ký esale mà để in thẻ cho bx bán thêm kiếm tiền đi chợ mà nghe bạn nói vậy mình thấy hơi sợ sợ. có thông tin gì khi nó giải quyết cho bạn bạn đăng lên cho mọi người biết nhé. mình đang rất quan tâm đến vấn đề này.
Thì mình đã liên hệ với đt hỗ trợ rồi đó Bác, Nhân viên trả lời rằng họ đã giải quyết là cung cấp mã thẻ mới của 2 thẻ 1 triệu, còn về vấn đề thu hồi thì ko bao giờ được, còn bán được thẻ hay để hết hạn thì cái đó do bên mua tự xử lý, họ ko quan tâm do họ đã xuất thẻ rồi @@.. xuất thẻ mã tào lao làm kẹt 2 tr hay ghê....
phải chi mệnh giá nhỏ nhỏ thì mình cũng ko nói làm gì.
Mọi người có mua thẻ thì nên chọn mệnh giá vừa phải vì lỡ như có sự cố thì ko phải ôm cục tức... còn về số đt hỗ trợ thì hỡi ôi chán nãn,,,
 

nettoanthang

Thành viên
Tham gia ngày
09/04/2014
Bài viết
34
em chỉ cần 2 cái mong anh trí tổng hợp gửi bên VNG esale. 1 : làm 1 soft bán hàng giống cyberpay chẳng hạn cho A/E bán cho dể
2 : ko cho khách hàng thấy chiết khảu phần trăm cái này a/e bán cho esale chắc hay bị khách hàng ? hoài nè :))
 

nguyenvanngochan

Năng động
Tham gia ngày
18/11/2014
Bài viết
217
Em ý kiến them Bác Trí tổng hợp gửi esale là bên đó cung cấp kênh gọi không mất phí để anh em có thể báo lỗi thẻ hay các vấn đề khác lien quan! Bán cái card có lời bao nhiêu đâu mà alo bên đó cả buổi nhiều khi vẫn chưa được giải quyết!
Bên VNG cũng có 1 kênh hỗ trợ gọi không mất phí !
Hôm em bán card zing khách hang lúc gunny KM 150% em gọi bên phía VNG báo không giới hạn card ! em mới nói Khách rồi nạp lại ko nhận được khuyến mãi em alo bên Gunny lại báo là đợi 5p ! 5 phút gọi đợi 10 p đến chiều khách mới nhận dc KM ! ngày đó em mất 50k cho việc điện thoại!
 

nguyenvanngochan

Năng động
Tham gia ngày
18/11/2014
Bài viết
217
đúng rồi.
bên esale nên điều chỉnh 1 chút.
không dược hết hàng ngay lúc chủ tiệm bán đắt nhất.
phải hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ.
phải có cách thu hồi mã card nếu chủ quán thẻ bán không được.
nhân viên trực đường dây nóng phải chuyên nghiệp và lịch sự nữa.
sơ sơ 4 điểm này xong cái đã.
:) hihi
Đúng đó Bác đang buôn bán card ngon lại báo mệnh giá này không còn! Cái này bên esale xem lại !
Không được mình chuyển sang cyberpay ! VNG phải thu nhận các ý kiến CPN để mà phát triển!
 

ttdltn2012

Thành viên mới
Tham gia ngày
05/09/2014
Bài viết
4
ban gi thi ban , vtc voi dien thoai vina la dung bao gio in, 2 loai the do hay bi loi nhieu lam
 

Vô Thường

Thành viên
Tham gia ngày
16/04/2014
Bài viết
31
bác bán bên esale còn trả lại card liền chứ e bán bên gamebank.vn vừa chiết khấu thấp vừa ko có số đt bàn để gọi toàn hàng đt di động, bữa bán cái thẻ VTC 50k thì báo thẻ đã dx sử dụng, gọi cho nó cải cọ cả buổi , nó mới bảo viết email tường thuật quá trình bán thẻ, cho nó xem xét rồi khoảng hơn 2 tuần mới gửi trả thẻ mới. :(
 
Tham gia ngày
19/03/2015
Bài viết
1
Hôm chiều 26 tết có khách lại mua thẻ VTC 2 triệu, rồi mình có lấy của esale 2 thẻ VTC 1 triệu,,, lấy xong nạp gần 1 tiếng đồng hồ, đổi 3 máy toàn báo sai mã thẻ... bực người ghê,,,khách thì hối, mình thì đt hỗ trợ, ko nhận được 1 sự trả lời từ số 0862645100... 310... bắt đầu nản gần tết mà bị kẹt mất 2 triệu. Xong qua tết mình hỗ trợ thì được nhận lại 2 mã thẻ mới... nhưng lúc này khách có đâu mà bán,, mình chỉ lo lắng nếu để 2 thẻ này ko ai mua lỡ như hết hạn thì sao @@@... mình có kiến nghị với bên esale là xin thu hồi lại dùm, vì kinh phí mình ko nhìu, mà bán thẻ thì cũng lời bao nhiêu.
Nhưng esale bảo thẻ đã xuất thì phải chịu, mình nói lỗi này đâu phải do mình, lỗi là bên Esale nhập thẻ ko đúng mà, phải chi mình lấy nhầm thì mình chịu, đằng này....
Mình thiệt hơi bùn và búc xúc với số đt hỗ trợ bên esale...
Gắn bó lâu với VNG mà giờ thấy hơi lo lắng...
Ngậm ngùi ôm 2 thẻ VTC 1 triệu mà cầu mong thôi.
Chúc lời với mấy bác @@
Hi Anh !
Em là trưởng phòng kinh doanh của hệ thống Esale khu vực phía Nam, hiện tại em đã nhận được phản ánh của Anh về trường hợp này.
Nhờ anh liên hệ em vào địa chỉ mail thanhhd@vng.com.vn để em hỗ trợ giải quyết thẻ 2 VTC 1 triệu cho Anh nhé.
Xin anh thông cảm vì sự chậm trễ này. Hy vọng nhận hồi âm sớm của Anh
Cám ơn Anh
 

Top Bottom