ntg87
Năng động
- Tham gia ngày
- 03/05/2014
- Bài viết
- 498
Sơ lược về KTVCSM cho các bác CPN hiểu hơn về công việc chúng tôi
KTV CSM là ai?
KTV CSM đa phần là những CPN và KTV tin học, cửa hàng hoặc công ty tin học, có kiến thức về kinh doanh dịch vụ internet, được CSM (VNG) đào tạo kiến thức, cung cấp công cụ và cộng tác. Để hỗ trợ cho các chủ phòng net trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đang sử dụng các sản phẩm Quản lý phòng net do CSM cung cấp.
KTV CSM làm gì?
Tư vấn, cài đặt, bảo trì, hướng dẫn các giải pháp quản lý phòng máy bằng các phần mềm do CSM cung cấp.
KTVCSM cộng tác hỗ trợ 24/7/365 các phòng máy trong khu vực mình quản lý với tất cả trách nhiệm, tinh thần và ý thức tự giác cao. Dưới sự điều hành của các quản lý khu vực, quản lý vùng miền.
KTVCSM chỉ làm miễn phí các vấn đề liên quan đến phần mềm, các lỗi khách quan do phần mềm, nâng cấp hệ thống.
Không hỗ trợ các vấn đề do lỗi phần cứng và các lỗi chủ quan do chủ phòng máy thực hiện. Nếu có chỉ là hỗ trợ riêng và giúp đỡ với góc độ cá nhân, tình cảm.
Đa phần các KTV tham gia đều đảm bảo yếu tố có thể làm việc được tất cả các thời gian trong ngày, trong tuần. Tùy theo điều kiện nhất định và sự thỏa thuận giữa KTV đó với chủ phòng net. Với tinh thần hợp tác, KTV và chủ phòng net là bạn và giúp đỡ nhau kinh doanh kiếm tiền.
KTVCSM có quyền gì? nghĩa vụ gì?
Là một CTV của CSM nếu chăm sóc không tốt các phòng máy, công ty có thể chấm dứt hợp đồng với các CTV này. Nếu như có quá nhiều chủ phòng net phản ánh về thái độ, tác phong, trình độ kỹ thuật. Hoặc không thỏa các điều kiện của công ty đặt ra.
Ngược lại KTV có quyền từ chối hỗ trợ các phòng net, khi phải thực hiện nhiều yêu cầu không chính đáng, không có trong hợp đồng của CTV với CSM. Việc này sẽ được trao đổi thảo luận kỹ càng và thông báo với CPN về việc ngưng hỗ trợ, hoặc giao cho KTV khác hỗ trợ.
Tuy nhiên nếu không hỗ trợ được thì KTV đó cũng bị giảm uy tín và kinh phí một cách đáng kể.
KTVCSM được cung cấp gì?
1. Giải pháp quản lý phòng máy dùng CSMboot:
CSMboot, csmbilling, csmclick
2. Giải pháp quản lý phòng máy GCafe Propressional
Gcafe VNG, CSMbilling, GCafe IDC (hoặc csmclick)
CPN có thể liên hệ hỗ trợ qua kênh nào?
- KTV trực tiếp quản lý phòng máy mình
- Quản lý khu vực quản lý KTV đó
- Tổng đài hỗ trợ CSM 0839623699 nhánh 2
Trên đây là đôi điều chia sẻ cùng các chủ phòng máy, để mình dễ làm việc với nhau hơn nhé!
Mọi phản ánh hoặc giúp đỡ riêng có thể liên hệ mình:
0945551519 vina 0964512424 viettel
Mình quản lý Kiên Giang - Hậu Giang - Sóc Trăng nhé bạn nào khu vực trên cần mình alo. khu vực khác alo mình chuyển giúp!
KTV CSM là ai?
KTV CSM đa phần là những CPN và KTV tin học, cửa hàng hoặc công ty tin học, có kiến thức về kinh doanh dịch vụ internet, được CSM (VNG) đào tạo kiến thức, cung cấp công cụ và cộng tác. Để hỗ trợ cho các chủ phòng net trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đang sử dụng các sản phẩm Quản lý phòng net do CSM cung cấp.
KTV CSM làm gì?
Tư vấn, cài đặt, bảo trì, hướng dẫn các giải pháp quản lý phòng máy bằng các phần mềm do CSM cung cấp.
KTVCSM cộng tác hỗ trợ 24/7/365 các phòng máy trong khu vực mình quản lý với tất cả trách nhiệm, tinh thần và ý thức tự giác cao. Dưới sự điều hành của các quản lý khu vực, quản lý vùng miền.
KTVCSM chỉ làm miễn phí các vấn đề liên quan đến phần mềm, các lỗi khách quan do phần mềm, nâng cấp hệ thống.
Không hỗ trợ các vấn đề do lỗi phần cứng và các lỗi chủ quan do chủ phòng máy thực hiện. Nếu có chỉ là hỗ trợ riêng và giúp đỡ với góc độ cá nhân, tình cảm.
Đa phần các KTV tham gia đều đảm bảo yếu tố có thể làm việc được tất cả các thời gian trong ngày, trong tuần. Tùy theo điều kiện nhất định và sự thỏa thuận giữa KTV đó với chủ phòng net. Với tinh thần hợp tác, KTV và chủ phòng net là bạn và giúp đỡ nhau kinh doanh kiếm tiền.
KTVCSM có quyền gì? nghĩa vụ gì?
Là một CTV của CSM nếu chăm sóc không tốt các phòng máy, công ty có thể chấm dứt hợp đồng với các CTV này. Nếu như có quá nhiều chủ phòng net phản ánh về thái độ, tác phong, trình độ kỹ thuật. Hoặc không thỏa các điều kiện của công ty đặt ra.
Ngược lại KTV có quyền từ chối hỗ trợ các phòng net, khi phải thực hiện nhiều yêu cầu không chính đáng, không có trong hợp đồng của CTV với CSM. Việc này sẽ được trao đổi thảo luận kỹ càng và thông báo với CPN về việc ngưng hỗ trợ, hoặc giao cho KTV khác hỗ trợ.
Tuy nhiên nếu không hỗ trợ được thì KTV đó cũng bị giảm uy tín và kinh phí một cách đáng kể.
KTVCSM được cung cấp gì?
1. Giải pháp quản lý phòng máy dùng CSMboot:
CSMboot, csmbilling, csmclick
2. Giải pháp quản lý phòng máy GCafe Propressional
Gcafe VNG, CSMbilling, GCafe IDC (hoặc csmclick)
CPN có thể liên hệ hỗ trợ qua kênh nào?
- KTV trực tiếp quản lý phòng máy mình
- Quản lý khu vực quản lý KTV đó
- Tổng đài hỗ trợ CSM 0839623699 nhánh 2
Trên đây là đôi điều chia sẻ cùng các chủ phòng máy, để mình dễ làm việc với nhau hơn nhé!
Mọi phản ánh hoặc giúp đỡ riêng có thể liên hệ mình:
0945551519 vina 0964512424 viettel
Mình quản lý Kiên Giang - Hậu Giang - Sóc Trăng nhé bạn nào khu vực trên cần mình alo. khu vực khác alo mình chuyển giúp!