Có gì mới?

Chia sẻ Kiếm Vũ – Webgame giải trí MOBA giữa hiệp

CSM Tin Tức 01

Tin Tức CSM
Tham gia ngày
26/08/2015
Bài viết
21
Kiếm Vũ – Webgame giải trí MOBA giữa hiệp

Nhà phát hành game VNG chính thức ra mắt sản phẩm mới Kiếm Vũ tại kiemvu.360game.vn

Kiếm Vũ – webgame nhập vai chuẩn từ đồ họa đến PK
sản xuất bởi VNG, được chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh cùngtên của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Kiếm Vũ đã chính thức có mặt tại Việt Nam chỉ vài tháng sau khi được phát hành và gây được tiếng vang tại thị trường bản địa. Ưu điểm của tựa game này là đồ họa sinh động tạo cảm giác huyền ảo, enzim tiên tiến đem lại chuyển động mượt mà, tái hiện lại sinh động những cảnh quan thiên nhiên qua từng chặng đường bôn tẩu của người chơi. Mãn nhãn ở phần nhìn, thỏa mãn trong phần chạm. Kiếm Vũ đã giữ chân được người chơi với hàng loạt các hoạt động đa dạng, tính năng phong phú như BOSS thế giới, chiến trường PK liên server, đấu trường 3 phe mới lạ, Lãnh Địa Chiến khốc liệt…


Kiếm Vũ là 1 hiện tượng webgame online được chú ý và săn đón bởi các bạn game thủ các phòng máy, phòng chat của ccTalk trong thời gian gần đây.

Đồ họa sinh động với engine mượt mà:

Kiếm Vũ được đánh giá là một tựa game đẹp, người chơi được dịp chiêm ngưỡng trọn vẹn 7 bộ trang bị sẽ đồng hành cùng nhân vật trong suốt quá trình bôn tẩu Kiếm Vũ. Trọn bộ trang bị: La Ma, Kiếm Vũ, Chiến Kỵ, Tiên Dực, Thần Binh, Linh Vũ, Pháp Khí với những hình ảnh sống động, trực quan, sắc nét đến từng chi tiết càng tăng thêm sự kích thích cho người xem.



Với đồ họa nhiều tầng lớp, sống động trong việc tái hiện từng rừng trúc, mặt hồ; uyển chuyển trong những bước di chuyển, choáng ngợp khi nhân vật ra chiêu thức… Kiếm Vũ bước đầu là gây được ấn tượng mạnh với người chơi về mặt hình ảnh


Hàng loạt các hoạt động đa dạng, tính năng phong phú:

- Hệ thống Boss Thế Giới Phong Phú là một trong những tính năng đặc sắc của Kiếm Vũ. Tính năng này sẽ giúp các đại hiệp có cơ hội thử sức và thể hiện tinh thần đoàn kết giữa những đồng đạo trong giang hồ với nhau. Thông qua hệ thống Boss, đại hiệp còn có thể nhận được một lượng lễ cực lớn để có thể tiếp tục hành tẩu giữa chốn giang hồ.



-Đấu trường 3 phe mới lạ còn được gọi là Giang Hồ Chiến là hoạt động nơi tất cả các thành viên trong server khẳng định sức mạnh của phe mình. Người chơi khi tham gia sẽ được chia ngẫu nhiên vào 3 phe: Chính - Tà - Ma trên nguyên tắc cân bằng tổng lực chiến của các phe cực kịch tính. Chiến thắng Giang hồ chiến sẽ được thưởng cá nhân và thưởng phe

-Chiến trường PK liên server hoành tráng là một hoạt động diễn ra những trận chiến đầy sự máu lửa, thử tài PK. Khoảng cách đã không còn là vấn đề, bạn có thể vượt qua thời gian không gian, cùng chiến đấu với bạn hữu các nơi trên cùng một chiến trường.

-Hệ thống lãnh địa chiến khốc liệt nơi thường xuyên xảy ra giao tranh ác liệt giữa các Bang Hội để dành được Thành trì cho Bang của mình. Khai chiến diệt Cờ Bang của đối phương sẽ tăng điểm cá nhân và điểm bang 1 lần cho phe mình.


Trong thế giới Kiếm Vũ, người chơi cũng có thể sở hữu bộ trang bị La Ma Chú Linh và Kiếm Vũ cực kì độc đáo chỉ bằng cách đăng nhập đủ các mốc thời gian qui định, hoàn thành nhiệm vụ trong game. Đây là một ưu thế rất lớn mà webgame Kiếm Vũ gửi đến những người chơi trung thành của mình.

Hãy cùng gia nhập cộng đồng Kiếm Vũ ngay hôm nay!

Trang chủ: Kiếm Vũ – Webgame nhập vai chuẩn từ đồ họa đến PK

Fanpage: Kiếm Vũ

Groups: Nhóm công khai Kiếm Vũ - Kết Nối Anh Em | Facebook
 

CSM Tin Tức 01

Tin Tức CSM
Tham gia ngày
26/08/2015
Bài viết
21
dạo này nhiều game ra quá
Dạ, VNG ra nhiều game nhiều thể loại để đa dạng phục vụ cho nhu cầu của người chơi ạ. Hiện tại đối với dòng webgame thì Kiếm Vũ đang là một trong những sản phẩm chủ lực hiện nay, và đang giới game thủ tại phòng net hưởng ứng nhiệt tình.
 

netmykimtg

Thành viên
Tham gia ngày
19/12/2015
Bài viết
108
Tôi cũng đang chơi đây, acc Mỹ Kim server 02. Bang hội ĐệNhất ><
 

mr.hoàng phong

Năng động
Tham gia ngày
08/08/2015
Bài viết
240
Ko biết hút có ghê ko hơn chục năm chơi gêm của vina game mà bọn nhỏ hay nói vina gâu thấy nhiều lúc hút quá thể :(
 

vanhocdoan

Thành viên
Tham gia ngày
11/11/2014
Bài viết
50
Từ 2-3 năm nay VNG chẳng có game nào nổi bật cả , toàn nhập các game Khựa ít đột biến khách chơi 1-2 tuần chán bỏ ngay .
 

netmykimtg

Thành viên
Tham gia ngày
19/12/2015
Bài viết
108
Game hút máu kinh quá vậy. nạp 700k để lên con chiến kỵ cấp 7 mà lên ko nỗi. kết quả mất trắng 700k ko được gì hết, điểm quay về 0?
Đúng là game hút máu. nghĩ game luôn cho khỏe
 

Attachments

  • game.png
    game.png
    776,1 KB · Đã xem: 264

Top Bottom