Có gì mới?

Chia sẻ Game thủ + Chủ Phòng Net kêu trời vì bị hack disconnect Trong Game Liên Minh Huyền Thoại

hoctudau

Guest
Sau vụ việc tool hack Liên Minh Huyền Thoại lan tràn trên mạng xã hội, chúng tôi đã ghi nhận được khá nhiều phản ứng dữ dội của cộng đồng game thủ về vấn đề này.
Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, hiện tại cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại đang tỏ ra khá bất bình trước tình trạng tool hack lan tràn trong game. Không những thế, mới đây, tool hack Liên Minh Huyền Thoại còn biến tướng sang một dạng khác gây khó chịu hơn cho người chơi, đó là hack disconnect.

Nếu như trước đây, khi mới chỉ có hack né skill hay cast skill Liên Minh Huyền Thoại thì các game thủ có trình độ cao vẫn tìm ra được cách đối phó với tệ nạn này, đó là pick những vị tướng với kĩ năng có thể chọn thẳng vào tướng địch, hạn chế các tướng có kĩ năng định hướng để chúng không thể né tránh nữa. (đơn cử như pick Nasus là một ví dụ).


Một loại hack mới đang dần phát triển trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam

Thế nhưng với dạng hack mới này thì dù bạn có đánh hay đến mấy cũng không thể làm gì được bởi khi bạn đang "xanh" nhất thì cũng là lúc bạn bị disconnect ra khỏi trận đấu và sau đó thì không thể kết nối lại trừ khi trận đấu đã kết thúc hoàn toàn. Tất nhiên thì thiệt hại cuối cùng cũng sẽ chỉ thuộc về phía bạn cùng các đồng đội của bạn mà thôi.


Thậm chí còn có cả clip hướng dẫn hack disconnect một cách công khai trên mạng

Theo ghi nhận của chúng tôi thì ngay sau khi thông tin về việc tool hack disconnect của Liên Minh Huyền Thoại bị phát tán trên mạng (có cả clip hướng dẫn công khai cách hack). Đã có rất nhiều game thủ cũng như các chủ phòng net "đăng đàn" kêu trời bởi họ cũng gặp tình trạng tương tự.
 
Có sửa bởi điều hành viên:

zoitruong

Thành viên
Tham gia ngày
12/06/2015
Bài viết
190
Địa điểm
hỏi chi?
cho mấy thằng trả trâu hack này nghỉ game sớm đi. Nếu ko quán net và gamer sẽ bị ảnh hưởng nặng!!!
 

tiến

Thành viên
Tham gia ngày
18/05/2015
Bài viết
104
Hack thi chơi game làm j ko biết,chúa ghét chơi mà hack
 

zbiffz

Năng động
Tham gia ngày
12/07/2014
Bài viết
219
sập mẹ nó LOL đi cho rãnh.
Mệt với thằng garena này gớm
 

Tr.Điệp

Năng động
Tham gia ngày
09/12/2014
Bài viết
229
chỉ vì cái phi vụ hack này mà đau hết cả lão :oops: khách đang chơi bị ddiss đập bàn phím chửi máy đểu mệt hết cả người 1 ngày giải thích đi giải thích lại với biết bao nhiêu thằng........... mệt quá mà garena không có phương phá ngăn chặn sao trời o_O
 

zzvenuszz

Thành viên
Tham gia ngày
18/12/2014
Bài viết
148
Tại sao bên NA hay korea không bị mà Vn lại bị. bên NA với korea họ đăng nhập ngay trong game, về VN có thêm ông garena nhảy vào giữa quá trình đăng nhập. giờ garena không thể kiểm soát được rồi. sao không thử login trong game như bên NA vs Kor thử nhỉ.
 

degabong

Thành viên
Tham gia ngày
22/03/2015
Bài viết
14
ức chế vkl, mấy thằng đánh ngu mà có tool này thì mấy thằng pro nghĩ hết đi là vừa. Garena ko fixx được thì xác định dẹp game cho đẹp trời
 

Cao Thắng

Thành viên
Tham gia ngày
03/02/2015
Bài viết
45
lúc trước mới mở lol ra thì bảo ai mà hack được cho 1 tỷ hay gì gì đó mà. h hack được rồi thì gerena gì đó có ho đồng xu nào đâu.
chuyển sang dota 3 đi mấy anh. cơ mà cấu hình yêu cầu khá cao sợ kéo không nổi
 

Top Bottom