Có gì mới?

Chia sẻ Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại bị cấm tại các phòng máy ở Philippines

trieuvan1992

Thành viên
Tham gia ngày
26/06/2014
Bài viết
36
Tình cờ đọc được bài này trên báo :D. Ở VN mà cấm kiểu này ko bik sao nhỉ ? Chắc net chỉ còn FB với phim, giảm đi khá nhiều khách đây.

Một dự luật gây nhiều bất lợi cho nền thể thao điện tử ở Philippines vừa được thông qua. Việc này đã khiến cộng đồng chơi game ở nước này phản ứng dữ dội.
Tại Manila, ủy ban điều trần đã thông qua một dự luật mới qua đó sẽ cấm Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 và các tựa game thuộc thể loại MOBA tại các phòng máy ở Philippines. Điều luật này sẽ chính thức có hiệu lực vào tháng sau.


Các game thủ Philippines rất sốc khi hay tin trò chơi yêu thích của họ bị cấm. Rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng trên Facebook và Twitter về quyết định này. Đây là hậu quả của một vụ án mạng xảy ra tại Cavite gần đây sau khi hung thủ và nạn nhân nảy sinh mâu thuẫn trong Dota.

Sau khi lệnh cấm được công bố trên toàn quốc, nhiều chủ phòng máy cảm thấy lo lắng và bối rối khi lượng khách hàng có thể giảm do không còn được thưởng thức những tựa game yêu thích.

Nguồn: báo game thanh niên
Theo nguồn: Manilalink
 

alo2

Năng động
Tham gia ngày
10/11/2014
Bài viết
289
Ở VN mà có cấm Dota hay LMHT thì nó vẫn chơi các game khác như thường , lúc đầu có hơi khó khăn nhưng rồi đâu lại vào đấy , chọn game nhập vai bom tấn của Hàn về chơi cũng ngon vậy .
 

binhminh2014

Thành viên
Tham gia ngày
24/05/2014
Bài viết
42
ko có mợ chợ vẫn đông , ko có game này thì nó chơi game khác, game liên minh huyền thoại hay cho chủ net ăn hành vì thế cấm luôn cũng ko ai buồn
 

trieuvan1992

Thành viên
Tham gia ngày
26/06/2014
Bài viết
36
:D Lúc đó Ganera hết uy hiếp dc phòng máy nữa nhỉ :)) . Nhưng ở VN lệnh cấm ko khả thi, khi xưa CF nó cấm này nọ, vẫn tồn tại tới bây giờ
 

Trần Đăng Khoa

Năng động
Tham gia ngày
17/03/2015
Bài viết
327
Chắc cấm game MOBA để học sinh chuyển sang chơi game cày cuốc, VN ko thể cấm được, cấm chơi đêm còn ko cấm được nữa là.
 

Trần Đăng Khoa

Năng động
Tham gia ngày
17/03/2015
Bài viết
327
Nói thật cứ đổ tại game MOBA này nọ làm hỏng người, nói ngu bm ra, chẳng qua game nhiều người chơi thì nó có thành phần này thành phần kia, dạy con ko nên người thì đổ cho game, đổ cho quán net, đúng là loại óc, ko có quán net nó đi bài bạc, đua xe, đập đá chắc là nên người hơn. Game MOBA còn đỡ hơn game cày kéo nhiều vì ko khiến người ta đốt tiền, đốt thời gian quá nhiều, game đòi hỏi kĩ năng và tính đồng đội chứ ko phải cày kéo nạp tiền là chơi ngon.
Nhớ ngày xưa chơi kiếm thế ngay gần chỗ mình cũng có bao nhiêu vụ chém nhau vì hack acc, trộm đồ, ks boss... nói chung là game nào chả có xích mích, chẳng lẽ cấm hết à.
 

haiphan

Thành viên
Tham gia ngày
13/04/2015
Bài viết
8
không có Moba thì lượng người ra net chơi ít hẵn ra. Game cày cuốc nhập vai giờ nó chơi ở nhà hết rồi. Máy PC cá nhân của thanh niên thời nay khủng vãi ra được
 

hankhach

Trồng Hành Vũng Sình
Thành viên BQT
Tham gia ngày
06/12/2013
Bài viết
453
Địa điểm
BRVT
ủng hộ đóng cửa LMHT đi cho tụi gà bớt chảnh :D , mặc dù em kg chơi , nhưng thấy cảnh nó chơi kiểu cờ hó là kg ưa :D:D:D:D , 1 tuần nó cho em ăn hành và nghe khác chưởi mún lủng màng nhỉ kg biết bao nhiu lần hixxxxx :D:D:D
 

Trần Đăng Khoa

Năng động
Tham gia ngày
17/03/2015
Bài viết
327
Vãi cả đóng cửa cho bớt chảnh, hỏi 100 thằng làm net có muốn đóng cửa liên minh ko thì 99 thằng bảo đóng cửa liên minh thì cạp đất mà ăn, 1 thằng còn lại chắc tiền chỉ là con số nên thế nào cũng được :))))
 

Top Bottom