Có gì mới?

Chơi game với phong cách sf5

msivn

Thành viên
Tham gia ngày
02/07/2014
Bài viết
5
Nếu bạn là người hâm mộ của của đội tuyển Saigon Fantastic Five hoặc bạn là game thủ yêu thích trò chơi Liên Minh Huyền Thoại luôn mong muốn có cơ hội được tham gia tập luyện cùng đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu Việt nam thì bạn không thể bỏ qua cơ hội này!



MSI, nhà sản xuất hàng đầu về phần cứng chơi game, chính thức thông báo phát động chương trình “Chơi game với phong cách SF5” từ ngày 18/08/2014 đến hết ngày 15/10/2014. Trong suốt thời gian chạy chương trình, nếu khách hàng mua bất kì sản phẩm MSI Gaming (máy tính xách tay MSI Gaming, bo mạch chủ MSI Gaming, hoặc card đồ họa MSI Gaming) sẽ có cơ hội là một trong năm người may mắn được tham gia tập luyện cùng đội tuyển Saigon Fantastic Five tại Vietnam E-Sport Gaming House. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội nhận được áo thun của đội tuyển SF5 hoặc miếng lót chuột MSI Gaming với chữ ký của các thành viên trong đội tuyển SF5 (bạn có thể chọn chữ ký của bất kì thành viên nào mà bạn yêu thích nhất hoặc chữ ký của tất cả thành viên trong đội tuyển SF5).




Thời gian chương trình: từ ngày 18/08/2014 đến 15/10/2014.
Cách tham dự chương trình “Chơi game với phong cách SF5”?
1. Mua bất kì sản phẩm MSI Gaming (máy tính xách tay MSI Gaming, bo mạch chủ MSI Gaming, hoặc card đồ họa MSI Gaming) trong thời gian chạy chương trình.
2. Vào trang web của chương trình http://event.msi.com/2014/vn/enduser/
3. Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu liên quan đến việc mua hàng như: tên khách hàng, tên sản phẩm đã mua, số sê ri, thời gian mua hàng, .v.v…
4. MSI sẽ rút thăm để chọn ra những người may mắn nhận được các giải thưởng của chương trình. Danh sách những người nhận giải sẽ được đăng trên trang MSI Vietnam Fanclub.
• Đợt rút thăm may mắn đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 09/09/2014 với giải thưởng gồm: 20 miếng lót chuột MSI Gaming và 20 cái áo thun SF5 (người trúng giải có thể có thể chọn chữ ký của bất kì thành viên nào mà bạn yêu thích nhất hoặc chữ ký của tất cả thành viên trong đội tuyển SF5).
• Đợt rút thăm may mắn thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 15/10/2014 với giải thưởng gồm: 5 khách hàng may mắn được tham gia tập luyện cùng đội tuyển SF5 tại Vietnam E-Sport Gaming House, 20 miếng lót chuột MSI Gaming và 20 cái áo thun SF5 (người trúng giải có thể có thể chọn chữ ký của bất kì thành viên nào mà bạn yêu thích nhất hoặc chữ ký của tất cả thành viên trong đội tuyển SF5).

Điều khoản và điều kiện:
1. Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm MSI Gaming trong thời gian từ 18/08/2014 đến hết ngày 15/10/2014
2. Để tham gia rút thăm trúng thưởng, các khách hàng phải điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu. Nếu có bất kì sai sót nào trong phần thông tin đăng ký, MSI có quyền hủy tư cách tham dự chương trình “Chơi game với phong cách SF5”.
3. Mỗi khách hàng chỉ có thể nhận một giải thưởng từ chương trình này. Nhưng một khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm để có nhiều cơ hội nhận được giải thưởng từ chương trình.
4. MSI có quyền hủy bỏ tư cách nhận giải nếu trong vòng 2 tuần (kể từ khi công bố danh sách) người trúng giải không cung cấp thông tin chính xác liên quan đến việc nhận giải thưởng.
5. MSI sẽ gởi giải thưởng đến những người trúng giải trong vòng 2 tuần kể từ khi nhận được thông tin xác nhận từ người trúng giải.
6. Giải thưởng “tham gia tập luyện cùng đội tuyển SF5” sẽ không bao gồm chi phí đi lại, các khách hàng trúng giải này sẽ tự túc trong vấn đề đi lại.
7. MSI có quyền thay đổi nội dung sự kiện mà không cần phải thông báo trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Chơi game với phong cách SF5”, vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/MsiVnfans
 

Top Bottom