Có gì mới?

Hỏi CÁCH QUẢN LÝ 2 PHÒNG NET

nguyễn đăng thân

Thành viên
Tham gia ngày
23/05/2015
Bài viết
109
hiện e đang kd một phòng net, đang có dự định sẽ mở thêm 1 phòng nữa cách 10km, nhưng kinh nghiệm quản lý chưa có (vì quán e đang kd thì e canh tối, nhân viên canh sáng, 1 nhân viên nên mình dễ quản lý về tiền bạc, thời gian giao ca), vậy nên chưa có kinh nghiệm để quản lý nhiều nhân viên, thời gian đầu thì mình có thể đi lại thường xuyên, nhưng có khi 2,3 ngày hay 1 tuần mình đến phòng đó thì liệu mình có thể quản lý được không?...v..v nói chung nhiều cái lắm, mong được chia sẻ kinh nghiệm từ ae chuphongnet. Chúc mọi người làm ăn phát đạt!
 

vanhocdoan

Thành viên
Tham gia ngày
11/11/2014
Bài viết
50
Khó nói lắm bạn chỉ có thể quảng lý vật chất, còn quảng lý con người đó là cả một môn nghệ thuật . Bạn càng cố tìm những công cụ để quảng lý thật chặt con người , thì họ càng cố gắn để phá vỡ nó . Làm việc phải có lòng tin lẫn nhau " nếu dùng người thì đường nghi ngờ , nếu đã nghi ngờ thì đừng dùng người" . Đôi khi bạn phải mắt nhắm mắt mở và chấp nhận những thiệt hại không đáng kể :)
 

honghai05dtm2

Cục trưởng cục phân cục
Tham gia ngày
26/10/2016
Bài viết
735
Đúng là quản lý con người rất khó, nếu được bác nên chọn cách trả lương theo doanh thu chứ đừng trả lương tháng như vậy NV sẽ có tâm huyết hơn vì ảnh hưởng tới đồng lương của họ tất nhiên sẽ không và không bao giờ bằng chủ quán coi được
 

Top Bottom