Có gì mới?

Bài học cho anh em làm nét " nhớ xem vào lưu ý "

hankhach

Trồng Hành Vũng Sình
Thành viên BQT
Tham gia ngày
06/12/2013
Bài viết
453
Địa điểm
BRVT
Bài viết bên dưới là do em vô tình xem trên mạng và đó cũng là những điều em muốn nói đến và là trường hợp em đang bị trong 1 tuần qua . hãy xem hết bài viết để hiểu nội dung câu chuyện , để rồi tránh rước cục tức vào thân và tự thấy mình là con Lừa . tình huống của em đối phó thì em viết cuối bài .

Đây là bài học xương máu của em mong các bác biết mà tránh :
Số là thế này em hết hạn hợp đông khuyến mãi 12 tháng rồi em đang định chuyển mạng khác vì tiền hàng tháng chát qua 3.3 triệu trong khi mạng mới mất có 2 triệu...Ý định của em chưa kịp thực hiên thì 1 em tự xưng là nhân viên FPT gọi điện đến thông báo cho em là cty đang có chương trình khuyễn mãi đóng tiền trước 12 tháng được tặng thêm 1 tháng rồi còn được trừ mỗi tháng 1 triệu nữa.. em tính ra mỗi tháng cũng chỉ mất 2 triệu thôi nên em gom đủ 26,4 triệu mang lên nộp. 10 ngày sau đó tức là hum qua 14-3-2010 thì nhà em bị mất mạng từ 4h30p sáng... 8h em có gọi lên tông đài báo hỏng - bình thường em chỉ gọi lên đấy 5p sau là có mạng nhưng hum nay lại ko được thế là 10h30 có 1 anh sđt 09360492.. gọi điện đến bảo là đến sửa cho em.

Thế là 15p sau anh ý đến nhìn nhìn kiểm tra bảo nhà em bị dứt cáp quang trong khi đó trên convert zyxel loại 6 đèn của em thì 2 cái đèn ACT ở giữa thì vẫn sáng.. Trong lúc anh ý hàn anh ý có hỏi 1 số vấn đề rồi bảo convert của em bị lỗi rồi anh ý khoe anh ý có cái convert xịn cực chuyên dùng để test thôi.. rồi bảo em có mua ko anh ý để lại cho 1 triệu còn anh ý sẽ lấy cải của em đi mang lên kho để tráo đổi... hix em bảo bây h em ko có tiền mặt nên bảo anh ý cứ khắc phục cho em... ok ngon lành nhà em lại vào được mạng rồi...nhưng sau khi anh ý đi được 5p thì nhà em lại mất mạng.. em gọi lên tổng đài báo hòng tiếp... 12h anh ý gọi cho em hẹn em đầu h chiều anh ý đến...1h20 anh ý qua nhà em nhìn nhìn sờ sờ cái convert rồi anh ý lại chạy đi đâu ý.. 15p sau anh ý quay lại thay cái convert của anh ý vào thì mang lại được anh ý lại hỏi em có mua ko anh ý để lại cho 700k.. em bảo anh thay thử cái convert của em vào xem có được ko...thế là anh ý thay vào ôi thôi cái convert của em lại chạy kìa ngon lành có sao đâu.. anh ý lại đi 5p sau nhà em lại bài ca mất mạng... em gọi thẳng vào số của anh ý.. anh ý hẹn em 15p sau anh ý quay lai. trong lúc đợi chờ em có sờ mó tắt đi bật lại thay ra thay vào cái convert nhưng ko được. khoảng phút thứ 13-14 tính từ lúc anh ý hẹn em.

Em tắt đi bật lại thì nhà em lại có mạng.. Em gọi cho anh ý bảo anh ko cần qua nữa nhà em lại có mạng rồi haha em vừa gọi xong được 3p thì nhà em lại mất mạng... Ôi thôi em biết ngay anh ý đang định củ hảnh củ tỏi nhà em để em phải mua cái convert của anh ý đây mà... em tức quá bảo kể cả em đi ra ngoài mua cái convert mới đắt hơn của anh ý 3 lần em cũng mua... vì em ko chịu được cái kiểu lừa đảo như thế.. thế là em cầm 2,5 triệu đi ra phúcanh lê thanh nghị để mua...trên đường đi anh ý gọi lại cho em hỏi mạng nhà em thế nào rồi.. em bảo mất và em đang đi mua convert.. hix anh ý dọa em là anh ý sẽ ko đến sửa cho em nữa bảo em tự liên hệ với tổng đài.. em chỉ biết uh và em cúp mẹ nó máy đến xuỳnh cái luôn ức chế...

Hum qua em cũng gọi cho bác anhtuan77 để nhờ bác tư vấn nên mua convert quang loại nào tốt nhưng bác ý cũng ko biết rồi bác ý bảo em chờ 1 lúc đề bác ý tìm hiểu cho em... trong lúc chờ đợi thì em gọi điện em nhân viên kinh doanh mà ký hợp đồng với em . Em kể lại sự tình y như trên và em ý bảo anh ơi anh đừng mua để mai em lên kiểm tra xem có tác động bên ngoài vào hay không.. Em nghe xuôi tai nên em đi về ko mua nữa... từ lúc đấy là 3h đến 12h em có thử đi thử lại các kiểu rút dây ra cắm lại rồi tắt đi bật lại 1 cơ số lần ko ít ... em sợ convert nó nóng nên em cũng tắt hẳn 3h đông hồ nhưng cuối cũng đâu vẫn hoàn đó ko có mạng.. convert chỉ có 3 đèn sáng thôi..2 cái đèn FDX ở bên tay trái ko sáng - con ACT vẫn sáng bình thường... chán quá buồn quá mất doanh thu cả ngày trời tiền triệu chứ có ít ỏi gì đâu.. em đi ngủ... sáng nay lúc 7h40 em dậy việc đâu tiên là bật modem + convert lên hồi hộp chờ đợi ô kìa convert sáng cả 5 đèn hix em chạy vội ra bật máy mạng lại ngon lành rồi các bác à... từ lúc đấy đến bây h chưa bị đứt hay bị lag 1 chút nào cả... 9h sáng trời hum nay mưa phùn ngoài đường bẩn kinh em vẫn phi xe lên 59 nguyễn công trứ.. lên đấy thì biết tin giam đốc chi nhánh đi công tác tỉnh rồi em chỉ vào được cái phòng đằng sau phong giao dịch ngay tầng 1 thôi..

Bao nhiêu dòn nén bức xúc em bung hết cả ra nào là convert lỗi à hỏng à mà sáng nay tôi vẫn dùng được ko có vấn đề gì cả... em ý hỏi anh tên hay số đt của anh kia nhưng em biểt mỗi số đt thoại thôi 09360492..
Em ý bảo nhân viên kỹ thuật làm thế là sai. Rồi xin lỗi em hứa sẽ ko để sự việc đấy xảy ra lần nữa và sẽ có hình thức xử phạt anh kia.. em cũng chẳng biết có xử thật hay xử đểu hay không nữa mà em lại ko muốn làm khó dễ ai nên đống ý. E làm net chân chính chỉ mong mạng nó ổn định mà thôi..
Em mong các bác đừng dẫm vào vết xe đổ của em... hết hợp đồng thì ký hợp đông mới vì các thiết bị mới sẽ được bảo hành , đừng gia hạn như em hỏng là phải mua đấy

Và đây là trường hợp của em , bị mất mạng trong thời gian kg nhất định , chĩ mất 2 đến 3 lần trong ngày , thời gian mất khoảng 1 đến 2 phút . gọi điện báo tổng đài , tổng dài cho KT xuống kiểm tra >>> KT phán Converter của anh bị lỗi anh cần thay mới và sẽ dụ mình mua , anh ấy bán rẻ cho >>>. Lưu ý : anh em hãy trả lời là mới gọi tổng đài hỏi thì tổng đài nói nếu hư phần cứng thì bên nhà mạng sẽ cung cấp tạm cho khách hàng thiết bị mói xài chờ bảo hành . "anh em kg mua nhé" . sau đó anh ấy lấy cục khác trong giỏ đồ nghề ra thay vào rồi về , mạng vẫn tiếp tục rớt , báo tổng đài , anh ấy đến , phán modem hư và dụ mình mua cái khác để dự phòng , >>> hãy lập lại câu nhà mạng cung cấp cho khách hàng thiết bị xài tạm , hoặc nếu mình có con sơcu thì lấy ra cho anh ta gắn vào , chỉ cần anh ta đến 3 hoặc 4 lần mà kg dụ để bán cho mình được thì anh ta sẽ bỏ cuộc , mạng sẽ trở lại bình thường .

Lưu ý : Tình trạng này thường xảy ra vào khoảng thời gian sắp hết hợp đồng với nhà mạng nhé .
 

Trần Đăng Khoa

Năng động
Tham gia ngày
17/03/2015
Bài viết
327
Bác bao nhiêu máy mà chơi gói mạng kinh khủng thế. Em chơi gói 600k của viettel dùng tốt chả có gì chậm lag, còn cho 4,5 đứa sinh viên dùng chung.
Trên em ko có chuyện kĩ thuật nhà mạng bảo mình mua đồ của nó bao giờ, hay mất thì gọi chửi tổng là được việc hết. Mà mỗi lần nó sửa thì đều cho 1,2 trăm uống nước, tất nhiên là thỉnh thoảng thôi.
 

NetAT

Năng động
Tham gia ngày
09/02/2014
Bài viết
209
nhà mạng khác thì em ko biết chứ bên VT em khá hài lòng . gọi phát chậm lắm là 50 phút có mặt , khắc phục sự cố cho em chưa lần nào quá 3h đồng hồ => nhân viên ko có kiều mòi tiền .. hỗ trợ xăng xe nói mỏi mồm chưa chắc mấy tên KT viettell đã lấy ( quái lạ chê cả tiền ) , khắc phục song hôm sau bộ phân chăm sóc khách hàng hỏi .. mạng nhà mình ổn chưa ,nhân viên qua mặc đồng phục đội mũ đeo thẻ ko , thái độ có chỗ nào khiến anh ko vừa lòng ko . nói chung dùng hơn 1 năm bên VT mạng ổn cung cách của họ phục vụ rất khác so với các nhà mạng khác . còn các chỗ khác có một số ít mọi người kêu VT có khi là do cơ sở hạ tầng chỗ đó kém , mong là tập đoàn VT sẽ sớm khác phục ( nhưng nhà mạng này khá ít người kêu ca so với các nhà mạng khác nhé )
 

haidaobr

Năng động
Tham gia ngày
01/07/2014
Bài viết
203
nhà mạng khác thì em ko biết chứ bên VT em khá hài lòng . gọi phát chậm lắm là 50 phút có mặt , khắc phục sự cố cho em chưa lần nào quá 3h đồng hồ => nhân viên ko có kiều mòi tiền .. hỗ trợ xăng xe nói mỏi mồm chưa chắc mấy tên KT viettell đã lấy ( quái lạ chê cả tiền ) , khắc phục song hôm sau bộ phân chăm sóc khách hàng hỏi .. mạng nhà mình ổn chưa ,nhân viên qua mặc đồng phục đội mũ đeo thẻ ko , thái độ có chỗ nào khiến anh ko vừa lòng ko . nói chung dùng hơn 1 năm bên VT mạng ổn cung cách của họ phục vụ rất khác so với các nhà mạng khác . còn các chỗ khác có một số ít mọi người kêu VT có khi là do cơ sở hạ tầng chỗ đó kém , mong là tập đoàn VT sẽ sớm khác phục ( nhưng nhà mạng này khá ít người kêu ca so với các nhà mạng khác nhé )
Đúng phong cách Viettel e đã từng thấy trên TPHCM. Sau khi về BRVT làm e cũng kiếm nhà mạng VT hợp tác nhưng dc trả lời rằng chỗ e đang thiếu port đấu thế là đành ngậm ngùi sang FPT vì ngày khai trương gần kề.
E đóng trc 6 tháng cho FPT mới kéo dc mấy ngày thì rớt mạng lia chia. Gọi hỗ trợ toàn hứa hẹn mà ko có thằng nào xuống tiệm kiểm tra. Gọi cái thằng đến kéo mạng cho em lúc đầu thì nó kêu là cháy port ngoài trụ đang sửa. Sửa xong mạng vẫn chập chờn gọi tiếp cho nó nó kêu để nó kiểm tra. Đến chiều tối vẫn như thế. Từ đó gọi cho nó là ò í e . Ra đại lý kiện cáo đòi thanh lý hợp đồng thì nó ko giải quyết thế là e phi thẳng lên FPT BRVT cách nhà 50km . lên là dữ nó mới chịu thanh lý cho e để e kéo mạng khác. Coi như e nghỉ cả tuần đó vì thằng FPT !
 

maimaicodon

Thành viên
Tham gia ngày
09/01/2014
Bài viết
61
Thằng nhà mạng nào cũng 1 ruột cả thôi, tốt nhất đừng nghe nó dụ (mấy cha hám gái hay bị nhất cho nên nó toàn cho bọn gái giọng ngọt gọi) .
Tốt nhất cứ tháng nào xào tháng đó được hay ko được qua thằng khác.
 

hoiquannet

Năng động
Tham gia ngày
16/02/2015
Bài viết
258
gặp em là em hốt nó luôn .nó chạy xuống trạm rút cái module quang của bác ra chứ gì.
 
Tham gia ngày
08/04/2016
Bài viết
2
nhà mạng khác thì em ko biết chứ bên VT em khá hài lòng . gọi phát chậm lắm là 50 phút có mặt , khắc phục sự cố cho em chưa lần nào quá 3h đồng hồ => nhân viên ko có kiều mòi tiền .. hỗ trợ xăng xe nói mỏi mồm chưa chắc mấy tên KT viettell đã lấy ( quái lạ chê cả tiền ) , khắc phục song hôm sau bộ phân chăm sóc khách hàng hỏi .. mạng nhà mình ổn chưa ,nhân viên qua mặc đồng phục đội mũ đeo thẻ ko , thái độ có chỗ nào khiến anh ko vừa lòng ko . nói chung dùng hơn 1 năm bên VT mạng ổn cung cách của họ phục vụ rất khác so với các nhà mạng khác . còn các chỗ khác có một số ít mọi người kêu VT có khi là do cơ sở hạ tầng chỗ đó kém , mong là tập đoàn VT sẽ sớm khác phục ( nhưng nhà mạng này khá ít người kêu ca so với các nhà mạng khác nhé )
hix! quán em cũng có xài VT nè bác. mà bữa ức chế nó cứ bị hư lên hư xuống kêu nó xuống sửa mấy lần mình cũng ngại! mà bữa nó xuống sữa hoài không được em kêu nó kiểm tra kỹ. nó chơi phán em 1 câu | anh coi chừng nào hết hợp đồng thì cắt luôn đi chứ kêu hoài" =.=!!! em đành cho 1 phiếu out luôn!
 

Top Bottom