Có gì mới?

Đóng băng phòng máy nên lựa chọn phần mềm nào?

netkumi

Guest
Dạo này phòng máy em bị virus tàn phá dữ dội quá, nghe bà con tư vấn là nên sử dụng phần mềm đóng bang mà không biết lựa chọn phần mềm nào, nhiều bà con khuyên xài DeepFreeze mà nghe nói là xài đồ crack, không có bản quyền nên cũng ngán ngá. Bà con tư vấn cho em nên xài phần mềm nào với.
 

muamuathu7

Guest
Hi Bạn,


Theo mình bạn nên dùng phần mềm đóng băng DiskProtection của CSM luôn bạn à. Sử dụng cái này có thể cập nhật game xuyên băng nếu dùng chung cái menu game của CSM. Nếu bạn không bít cài đặt có thể liên hệ CSM để được hỗ trợ cài đặt miễn phí tận phòng máy. Phòng máy nhà mình đã được kỹ thuật viên của CSM cài đặt và bảo trì được gần 1 năm rồi đó bạn à. Thấy cũng ok lắm.
 
Tham gia ngày
08/03/2014
Bài viết
1
Dạo này phòng máy em bị virus tàn phá dữ dội quá, nghe bà con tư vấn là nên sử dụng phần mềm đóng bang mà không biết lựa chọn phần mềm nào, nhiều bà con khuyên xài DeepFreeze mà nghe nói là xài đồ crack, không có bản quyền nên cũng ngán ngá. Bà con tư vấn cho em nên xài phần mềm nào với.

Chào bạn netkumi
Phần mềm đóng băng thì hiện nay có khá nhiều: Deep Freeze, shadow defender... nhưng nếu bạn kinh doanh phòng máy thì không nên dung các chương trình đó. Theo kinh nghiệm làm nét 2 năm của mình thì có chia sẻ như sau.
Hiện nay có nhiều chương trình tính tiền phòng máy + kèm luôn phần đóng băng: Gcafe, DiskProtection của CSM.
Trước đây mình cũng chỉ sử dụng các chương trình đó nhưng mỗi lần cập nhật game thì thôi luôn "Thức cả đêm + mở băng cập nhật sợ virus nữa chưa nói đang dùng thời gian máy tự động mở băng luôn":p

- Mình trước giờ có sử dụng qua chương trình đóng băng Gcafe và CSM rồi và có nhận định sau.

- Gcafe và CSM tốc độ cập nhật game cũng gần gần nhau á (Không đo được nhưng có cảm giác vậy),
- Gcafe tốn phí (Mình dùng thử đượcn 3 tháng, sau 3 tháng các a nói đóng phí đi rồi dùng tiếp
:( Em không đóng các anh ý không hỗ trợ và bỏ e bơ vơ luôn).
Nhưng sau khi dùng đóng băng csm thì miễn phí, mà em nói thật chứ cho dù các vấn đề không phải của csm thì các anh hỗ trợ csm cũng hỗ trợ tất luôn.
- Em có 2 phòng nét đang sử dụng đóng băng csm đây, ngon lành cành đào.

- Được sử dụng miễn phí, hỗ trợ rất nhiều game, tốc độ cập nhật tải game thì rất ok, mặc dù sử dụng có 1 số lỗi về game (Nhưng lúc trước thôi giờ thì ok rồi).
- Tải và cập nhật game thì an toàn không phải mở băng gì cả mà đôi khi mình lười cũng không cần làm gì hệ thống tự động luôn hay thật.

- Mà em có đăng ký PMTT nữa nên được code game liên tục, khuyễn mãi abc này kìa thì tháng nào cũng có.
- Mà bên CSM hỗ trợ 24/24 thì phải, có đêm cần hỗ trợ liên hệ cũng có người làm. có vấn đề gì về phòng máy alo là mấy anh bên đó hỗ trợ ngay, và các anh cũng rất nhiệt tình nhanh chóng.
Một vài kinh nghiệm muốn chia sẻ với bạn.
Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắng.
 

kenzyit

Guest
Xài CSM cũng được 1 thời gian dài.

Theo nhận đi thì cứ xài phần mềm quản lý nào thì xài luôn đóng băng của PM quản lý đó vì nó hỗ trợ cho mình khá nhiều trong việc update game xuyên băng và hạn chế tránh được virus.
 

thanhdocomnet

Thành viên
Tham gia ngày
15/03/2014
Bài viết
102
Làm Bootrom đi. Đóng băng làm gì chứ! Xài Gcafe free 100 năm đi!
 

toibuon19

Guest
Hiện tại bạn đang sử dụng phần mềm nào ? bạn nên sử dụng phần mềm CSM để quản lý, cập nhật game và đóng băng bằng Disk Protection. Đây là những tích hợp trong CSM, mình sử dụng lâu rồi nên rất ổn định và nhất là được miễn phí hoàn toàn.
:)
 
Tham gia ngày
08/12/2013
Bài viết
704
Nếu là hàng nét thì xài Disk Protection cùng với phần mềm CSM là thuận tiện và an toàn cao . Còn nếu dùng máy cá nhân ... thì dùng Shadow defender khỏi chê vào đâu bạn a.
 

Top Bottom