Có gì mới?

Chia sẻ Nhanh Tay nhận 1 năm KAV hoặc KIS

  • Thread starter Phù Du Kiếp
  • Bắt đầu

Phù Du Kiếp

Guest
Như đã biết thì phần lớn các công ty bảo mật đều phát hành phiên bản antivirus miễn phí để người dùng có dịp dùng thử và nếu cần có thể nâng cấp lên các phiên bản trả phí với các tính năng bảo vệ cao cấp hơn. Và chỉ có số ít các công ty bảo mật không ra mắt phiên bản antivirus miễn phí là Norton, Kaspersky,…
Tuy nhiên, khi năm 2016 vừa bước qua được 2 tuần thì giới bảo mật đã có dịp đón nhận “bom tấn” đầu tiên, đó là việc Kaspersky chính thức phát hành phiên bản antivirus miễn phí với tên gọi Kaspersky Free Antivirus. Và hiện tại phiên bản Kaspersky Free Antivirus chỉ mới được phát hành chính thức tại Nga và Ukraina nên ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Nga, còn tiếng Anh vẫn chưa được hỗ trợ.
Trước tiên bạn cần tiến hành tải về Kaspersky Free Antivirus bằng cách truy cập vào liên kết này và tải về tập tin “mồi”. Sau đó bạn hãy khởi chạy tập tin này để tiến hành bước sang các bước chuẩn bị cài đặt.







Vì hiện tại Kaspersky Free Antivirus chỉ mới được phát hành chính thức tại Nga và Ukraina nên ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Nga, do đó bảng thông tin điều khoản sử dụng cũng là tiếng Nga nốt.







Tổng dung lượng dữ liệu mà Kaspersky Free Antivirus sẽ tải về vào khoảng 159MB nên sẽ mất chút ít thời gian và yêu cầu máy tính phải có kết nối internet.







Sau khi quá trình tải hoàn thành, việc cài đặt sẽ được diễn ra một cách tự động trên nền hệ thống.







Khi đã xong, Kaspersky Free Antivirus sẽ tiến hành tối ưu lại dữ liệu cài đặt và giao diện Kaspersky Free Antivirus sẽ hiển thị. Do đã nói trước đó là hiện tại Kaspersky Free Antivirus chỉ mới được phát hành chính thức tại Nga và Ukraina nên ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Nga. Mặc dù đã kiểm tra kĩ trong phần cài đặt nhưng bạn sẽ không thấy bất kỳ tùy chọn chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh.







Giao diện của Kaspersky Free Antivirus trông rất đẹp, và đơn giản. Do đây là phiên bản miễn phí nên bạn sẽ chỉ được cung cấp vài lựa chọn cơ bản là bảo vệ theo thời gian thực, tùy chọn quét và cập nhật dữ liệu.







Bên cạnh đó 2 tùy chọn hiện bị ẩn đó là bảo vệ giao dịch thanh toán và kiểm soát của cha mẹ sẽ chỉ được kích hoạt khi bạn nâng cấp lên phiên bản trả phí (hoặc khi nó được sẳn sàng ở các lần cập nhật tiếp theo).







Sau đây là một số hình ảnh dùng thử Kaspersky Free Antivirus.































Hiện tại thì Kaspersky đang có kế hoạch phát hành Kaspersky Free Antivirus ở các quốc gia khác cũng như ngôn ngữ khác trong thời gian sắp tới nên tương lai chúng ta sẽ lại có dịp review kĩ càng hơn về “bom tấm” bảo mật mới này để xem nó có đủ sức thay thế “cái bóng” của các phần mềm antivirus miễn phí nổi tiếng hiện nay hay không.

Lưu ý: Bạn nên dùng một tiện ích VPN nào đó để đổi vị trí sang Nga hoặc Ukraina để kích hoạt Kaspersky Free Antivirus.

*Sưu tầm
 

Top Bottom