Có gì mới?

Thông báo [Cyber247] Vấn đề sử dụng dịch vụ của khách hàng !!!

Tham gia ngày
31/10/2016
Bài viết
643
Địa điểm
Bình dương
- Chào toàn thể chủ net trong hệ thống CYBER247 cùng toàn thể ae VietBoot

Bên mình có 1 chút thông báo về chính sách của nhóm và vấn đề phát triển và việc kết nối giữa khách hàng sử dụng CYBER247 và KTV CYBER247.
Nhân dịp có 1 bạn comment trên bài viết hỗ trợ của team như hình thì bên mình cập nhật rõ 1 chút xíu về chính sách sử dụng dịch vụ Update gameBootrom bên mình .

" CYBER247 Sẵn sàng hoàn tiền khi khách hàng cảm thấy dịch vụ bên mình không đạt và lỗi phần mềm bên mình mà không có cách khắc phục ".

Giá cả do CYBER247 báo giá cho khách hàng là giá sau khi đã tính tới các vấn đề hỗ trợ , update game, bootrom và bảo hành về sau .
Khi đội ngũ báo giá là đã tính tất cả và sẽ thông tin với khách hàng nên nếu như đội ngũ làm không đúng chỉ tiêu thì xin vui lòng báo lại cho pages hoặc số điện thoại chính của đội trên website http://cyber247.vn

Đội ngũ CYBER247 luôn đề cao cách phục vụ khách hàng lên hàng đầu nên ai có thắc mắc gì vui lòng gọi cho ktv cài đặt hoặc trực tiếp liên hệ với số điện thoại tổng đài chính .

Trong hình Comment có nói rõ .
Nếu 2 vị khách hàng của hệ thống đã chuyển từ update của CYBER247 sang một hệ thống update khác mà còn thời hạn sử dụng key vui lòng liên hệ số điện thoại tổng đài chính để xác mình và nhận lại tiền .

Lời cuối : Chúc quý chủ net và ae VB luôn luôn kinh doanh thành đạt và Full khách .
Mong rằng những khách hàng hiện tại và sau này sử dụng dịch vụ của CYBER247 sẽ giao tiếp tốt hơn với KTV và hỗ trợ ktv cùng nhau khắc phục sự cố và phát triển hệ thống CYBER247 trải dài các tỉnh .
Trân Trọng !!!

2.PNG
 

Top Bottom