Có gì mới?

Chia sẻ chống phân mảnh ổ đĩa cứng mạnh mẽ với Smart Defrag ^_^

Vô Thường

Thành viên
Tham gia ngày
16/04/2014
Bài viết
31
1./ Thông tin :
  • Đặc biệt hiệu quả Defragmentation - Smart Defrag có công cụ chống phân mảnh nhanh nhất thế giới. Nó được thiết kế đặc biệt cho mọi ổ cứng hiện đại lớn, do đó nó giúp loại bỏ thời gian chờ đợi lâu.
  • Tối ưu hóa hiệu suất đĩa - Smart Defrag không chỉ sử dụng chống phân mảnh đơn giản. Nó cũng làm gọn hệ thống tập tin của bạn, nơi các tập tin thường xuyên được sử dụng và thư mục vào khu vực nhanh nhất của đĩa, cho phép máy tính của bạn chạy ở tốc độ hàng đầu với sự ổn định nhất.
  • Luôn-on để làm việc tự động - Smart Defrag có thể được thiết lập để làm việc tự động và lặng lẽ trong nền, do đó nó liên tục và liên tục giữ máy tính của bạn khỏi phân mảnh miễn phí.
  • Rất dễ sử dụng - Giao diện trực quan làm cho Smart Defrag tiện ích lý tưởng cho người mới máy tính hoàn chỉnh.
  • An toàn dữ liệu và độ tin cậy đảm bảo - Bên cạnh đó, không như các trình chống phân mảnh "tự động" khác, Smart Defrag không liên tục thực hiện phân tích và chống phân mảnh, dễ gây hư hại ổ đĩa cứng của bạn và làm giảm tuổi thọ của nó. Smart Defrag có một "Safe Intelligence" công nghệ mà có thể đảm bảo sức khỏe của ổ đĩa bằng cách quyết định khi nào và như thế nào để thực hiện chống phân mảnh.
  • Miễn phí Defragmenter Forever - Smart Defrag là phần mềm miễn phí 100%. Tải, sử dụng và cập nhật nó hoàn toàn miễn phí cho máy tính cá nhân của bạn, máy chủ doanh nghiệp, doanh nghiệp - nó sẽ không tốn một xu.
  • Lưu ý rằng thời gian khởi động chống phân mảnh không được hỗ trợ với các phiên bản di động và không nên được sử dụng.
2./ Link tải :
https://tenlua.vn/download/1737e629e30f6c051e31/smartdefragportable

3./ hướng dẫn sử dụng : các bạn tải về giải nén ra , khởi chạy file exe là dùng được nhé.
 

Top Bottom